CHÚC MỪNG SINH NHẬT

Ngày đăng: 23/12/2019 12:34:44 Sáng/ ý kiến phản hồi (1)

Có ai tin đây là hình của người 97 tuổi rồi không nì? Tuôi không có noái dóc mô. Hình cô tuôi đó! Hôm ni 23 tháng 12 dương lịch là ngày sinh nhật của cô tuôi, ( cô ra đời trước Chúa hai ngày, hi! hi! ), chuyện thiệt chăm phần chăm, rứa mà mấy bà hàng xóm của tuôi không ai tin hết, vì đa số quý bà mới 80 tuổi là phải di chuyển bằng ghế ngồi có bánh xe. Thể dục mỗi buổi sáng quý bà đẩy ghế vài bước thì phải vội vàng ngồi xuống ghế, mà quý bà chỉ đi từ trong nhà ra đến đường để ngồi phơi nắng thôi, chứ đâu có đi được bao xa. Còn cô tuôi thì đến tận tiệm để uốn tóc cơ. Oách chưa?

Nhìn xem tóc của cô tuôi nhiều và bóng mượt chưa nì? Các bạn tuôi đa số chưa tới 60 tuổi mà tóc rụng gần hết, chỉ còn lưa thưa vài sợi, đi đám tiệc là phải trùm thêm đầu tóc giả, nên thấy mái tóc của cô tuôi là đều rệu nước miếng hết. Hi! Hi!

Trán của cô tuôi cao ơi là cao! Rất trí tuệ! Các cháu ở VN làm…Giám Đốc đến thăm cô mà cứ loay hoay với cái Ipad, mò mãi chưa ra, cô tuôi thấy ngứa mắt liền giật lấy, rồi thì cứ ” phốc! phốc! ” thôi thì Web lướt ào ào! Hết Face time, mail, đến face book…nhanh như gió, khiến ” cháu giám đốc ” xém tí nữa ngã bổ chững vì khiếp hãi lẫn quê xệ. He! He!

 


Mắt của cô tuôi to, vẫn nhìn rõ tinh anh, đọc báo, gỏ mail không cần mang kính mô hí! Mà đôi mắt là cửa sổ của linh hồn, chả thế mà hồi trẻ cả hàng dài thanh niên cứ đòi ngụp lặn trong mắt của cô tuôi, thậm chí đến chết vẫn không chịu cưới vợ. Còn tuôi mới 40 đã phải cõng bốn mắt rồi! Hu! Hu!
Đến từng tuổi này rồi mà da của cô tuôi vẫn không nhăn, má không hóp, trong khi hàng xóm tuôi có nhiều vồng, nhiều rãnh trên mặt, nhìn rất tội.

 

Hình ni cô tuôi chụp mặt mộc, không có trang điểm mô hí, nếu không còn đẹp hơn, trẻ hơn nữa cơ. Hình ni có lẽ là bị chụp lén, lúc đang ở trong phòng ngủ, chắc vừa mới thức dậy, mà ai đó đến để chúc mừng cô tuôi thêm tuổi mới.
Vậy thì chúng ta cùng chúc mừng nào:
HAPPY BIRTHDAY CÔ!
CHÚC CÔ SINH NHẬT VUI VẺ, TƯƠI TRẺ, MẠNH KHOẺ, HẠNH PHÚC.

Hóc Môn 23/12/2019
  THÂN THỊ VÂN HÀ

Có 1 bình luận về CHÚC MỪNG SINH NHẬT

  1. Hoành Châu nói:

    Trường thọ là số đỏ
    Minh mẫn, nhận ái , độ lượng   là quý tướng
    Chúc Bà luôn  an nhàn ,  vui vầy bên  gia đình nồng ấm  cùng các  con , cháu , chít  yêu quý   ạ
    Con Hoành Hà ~ Hoành  Châu  ( Gia đình C  )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác