KHÔNG NÊN UỐNG CÀ PHÊ TỪ CHAI PHA SẲN

Ngày đăng: 18/10/2019 06:48:55 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Từ các trang mạng, tôi sợ cà phê pha sẳn, nếu gọi là cà phê thì đó là dung dịch cà phê không sạch hoặc cà phê để lâu trong tủ uống cũng không tốt. Ấy vậy mà có người nói tại không có thời giờ chờ đợi! Đi uống cà phê ở khu vực Bến Lức, các quán bỏ cà phê bột vô phin sẳn sắp thành một ô vuông 25 cái hay 36 cái

(H.2)

Khách vừa bước vào quán là chế nước sôi đem ra ngay. Mới đây đọc bài Gu uống cà phê phin của người Sài Gòn trong nhịp sống hiện đại là…đậm đà, nguyên chất và hợp gout. Cà phê trong phin mới xuống ly hết, bỏ đường lấy muổng quậy, hớp một ngụm đầu vừa thưởng thức, vừa tán gẩu.

Chỉ có cà phê phin mới cho người ta cái cảm giác ngồi chờ đợi, từng giọt, từng giọt rơi xuống,….ngửi và cảm nhận (H.3) Uống cà phê phin là cảm nhận hương vị cà phê một cách trọn vẹn, chân thực nhất, Ấy vậy mà có nhiều quán từ chối bán cà phê phin, họ chỉ bán cà phê chai pha sẳn rồi bỏ đá vô, Xong. Nhưng người lớn tuổi, muốn uống cà phê đen thì không có, mà “xây chừng” thì rất hạp với buổi sáng mùa đông cùng điếu thuốc thơm.

LM

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác