Cuộc gặp gỡ của tứ mỹ nhân(NK 1971)

Ngày đăng: 29/07/2019 01:13:03 Sáng/ ý kiến phản hồi (1)

Ngày 27/7 anh Hoàng và phu nhân Tùng Thanh, Thu Vàng về Vĩnh Long thăm bạn bè cùng tổ chức một chuyến đi chơi nhân dịp hai bạn Hà Đào – Thu Vàng cùng hẹn về quê hương VN. Thu Hà và dâu đã chuẩn bị các món ngon để đãi khách, cùng nghỉ tối tại nhà.  Sáng hôm sau các bạn đi tham quan làng du lịch sinh thái ở Sa Đéc, HDV Hồng Minh Kim hướng dẫn tham quan, có người đẹp Thiềng Đức Ngọc Thúy  cùng đi, Thu Hà  tranh thủ mua bánh tầm bì món đặc sản Sa Đéc mang đến quán Bằng Lăng Tím  thưởng thức và uống caphê.

Đoàn tham quan đến chiều, ngắm nhiều cảnh đẹp, lạ, thật vui, chụp nhiều ảnh kỷ niệm, đến chiều Tùng Thanh, anh Hoàng và Thu Vàng đã trở về SG, kết thúc một chuyến đi. Chúc các bạn sức khỏe thật dẽo dai để tiếp tục cuộc hành trình mới trong những ngày tới.

Tin từ Vĩnh Long

Phi Rom tường thuật

H1                        Tùng Thanh- Thu Vàng- Hà Đào- Ngọc Thúy

H2

H3

H4                          Trưởng đoàn hướng dẫn du lịch Hồng Minh Kim cùng  tứ mỹ nhân

H5                             Người đẹp Thiềng Đức bên chậu hoàng lan

H6

Có 1 bình luận về Cuộc gặp gỡ của tứ mỹ nhân(NK 1971)

  1. Bưuvien nói:

    Cuộc đời giống như dòng chảy của một dòng sông ,con nước lớn dâng lên ,một khi đến đỉnh của con nước thì nó lại chảy ròng .Trong cuộc sống của mọi người ,sự ra đi trong một lúc nào đó cũng có ngày quay trở về . Đó là qui luật của cuộc sống ,quy luật của vũ trụ muôn loài . 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác