PHONG TÂM NHẬN GIẢI THƯỞNG VĂN HỌC

Ngày đăng: 14/09/2017 01:17:46 Chiều/ ý kiến phản hồi (28)

Như tin đã đưa, ngày 1/9 nhà thơ Phong Tâm đã đi Bến tre nhận giải thưởng văn học-Nghệ thuật Nguyễn Đình Chiểu Bến Tre. Dưới đây là hình ảnh buổi lễ tối 1 tháng 9.

IMG_3935H1                                             Phong Tâm và ái nữ tại lễ phát thưởng

IMG_3938h2

IMG_3947h3                                                     Nhận bằng khen và  kỷ niệm chương

IMG_3920h4                                               Đài truyền hình phỏng vấn Phong Tâm

IMG_3913h5                                   cùng các nhà văn Bến Tre bên ngoài hội trường

Có 28 bình luận về PHONG TÂM NHẬN GIẢI THƯỞNG VĂN HỌC

  1. Hoành Châu nói:

    Trông hình thấy Huynh Phong Tâm ” oai ” quá ,,,đàn em ngưỡng mộ lắm . XIN CHÚC MỪNG ANH NHÉ .Chúc ái nữ của anh vui khỏe , hậu phương bền vững đấy !! Hihi
    Em Hoành Châu (Gia đình C  )

    • Phong Tâm nói:

      Hoành Châu luôn hào phóng sống tình cảm với bạn bè, PT nhớ mãi lần ngồi xe ôm khi tàn tiệc ở nhà hàng Quang Vinh trở về. Em, cùng các em chu đáo lo lắng cho anh thật  cảm động. Cha con anh rất cám ơn tấm lòng của HC mà anh coi như một người em.

  2. My Nguyen nói:

    Hình ảnh rạng rỡ, đẹp lắm huynh Phong Tâm ui! Hình 1 trông anh rất trẻ, ái nữ rất xinh. Hình 3 thật oai phong, đầy ý nghĩa, ngưỡng mộ lắm huynh ơi! Một lần nữa, em xin chúc mừng anh!

    • Phong Tâm nói:

      Qua lời vui mừng của My Nguyễn khiến cho PT thấy mình “đẹp già, trẻ hơn hôm trước thiệt”, cám ơn MN tặng cho anh một liều thuốc “phục hồi sức khỏe”! PT và con gái rất cám ơn tình cảm MN dành cho hai cha con anh.

  3. Nguyễn Thị Hạnh nói:

    Tấm ảnh đầu quá đẹp, anh Phong Tâm. Cả huynh và cháu Phương đều rạng rỡ, hân hoan. Chúng em vui với niềm vui được nhận giải thưởng của đại huynh nhen.

    • Phong Tâm nói:

      Đúng là có niềm vui và may mắn có được tấm ảnh đẹp. Cám ơn Hạnh hòa cùng niềm vui trong ngày vui vuợt ngoài mong ước  của một người thơ như anh. Cháu Phương nhờ anh trao lời cám ơn đến cô Nguyễn Thị Hạnh mà nó rất mến qua những lần dự tiệc.

  4. Một lần nữa chúc mừng huynh trưởng Phong Tâm, niềm hãnh diện của anh cũng là niềm hãnh diện chung của tất cả các thành viên trang nhà.

    • Phong Tâm nói:

      Cô Lê Thân Hồng Khanh mến, sự quan tâm cũng như lời chúc mừng của cô, nhân dịp Pnong Tâm được giải, đối với một người có tuổi đây là niềm hãnh diện không riêng gì cho PT  mà cũng là tình cảm thân thiết cô dành cho trang nhà.

  5. Trầm Hương Ptt. nói:

    Những hình ảnh đẹp ghi lại giây phút đáng nhớ của một đời thi sĩ..Đại huynh Phong Tâm nhìn trẻ ra… Nói như H.K  anh là niềm hảnh diện của các thành viên trang nhà TPH.  Chúc mừng đại huynh.

    • Phong Tâm nói:

      Huynh cũng không ngờ có được tấm hình đẹp… “trẻ ra”, nghe khen mới rõ thật. Muội Trầm Hương Ptt nói đúng, đây là hình ảnh ghi lại một kỷ niệm đáng nhớ trong đời  của một người làm thơ. Cám ơn muội chia sẻ niềm vui.

  6. Lyhuong nói:

    Em chúc mừng Anh phong Tâm và gia đình .Kính mến.

  7. Con chúc mừng chú Phong Tâm ! Tấm hình chú và con gái thật đẹp và phúc hậu !

  8. Phan Lương nói:

    Nhìn hình ảnh đẹp rạng ngời đầy phúc hậu của anh Phong Tâm trong ngày nhận giải thưởng , em cảm thấy rất tự hào với đại huynh của trang nhà tongphuochiep vinhlong.com này. Chúc mừng anh . Kính chúc anh nhiều sức khỏe

    • Phong Tâm nói:

      Cũng như Phan Lương, anh vẫn luôn tự hào có một người em vui tính rất gần gũi, thân thiện, coi PT như một người anh mà PL đáng tin cậy.

  9. Nguyễn Thị Bé (Xuân Hiệp) nói:

    Một lần nữa em chúc mừng anh Phong Tâm và gia đình.

    • Phong Tâm nói:

      Nguyễn Thị Bé (Xuân Hiệp) là người mà PT mới hân hạnh quen biết đã có lòng chia sẻ niềm vui. Xin gởi đến NTB (XH) lời chúc sức khỏe và vui tươi.

  10. Phong Tâm nói:

    Cám ơn Lương Minh trong tối 1/9 có đến dự buổi lễ phát thưởng để ủng hộ tinh thần, nhưng rất tiếc về hơi sớm sau khi lấy tin và ghi hình.
    Nay đưa tin và hình ảnh lên trang nhà, giúp anh chị em có thêm thông tin và chia sẻ niềm vui cùng với Phong Tâm.

  11. Yên Dạ Thảo nói:

    Tấm H1 anh Phong Tâm nở  nụ cười hạnh phúc bên cạnh trưởng nữ rất đẹp! Lần nữa YDT chúc mừng anh Phong Tâm.

    • Phong Tâm nói:

      Đúng vậy, thật hạnh phúc đứng bên con gái có bức ảnh đẹp khi nhận giải VHNH, là miềm vui, hãnh diện nho nhỏ trên gương mặt con mình và trong lòng những đứa con…

      Cám ơn Yên Dạ Thảo người bạn thơ, bạn tri âm luôn an ủi lúc vui buồn, giúp đỡ lúc khó khăn… về kỹ thuật, lưu giữ, hệ thống, gởi đi các tác phẩm, dầu ở rất xa. Có ngày vui hôm nay, có góp phần của YDT, với PT luôn coi đây là người em, là người bạn chân tình mà Phong Tâm mãi nhớ ghi.

      • Yên Dạ Thảo nói:

        Anh Phong Tâm kính,

         

        YDT rất cảm động khi đọc được những lời thân tình của anh,  em  rất hân hạnh được anh xem YDT là là một cô em gái để chia sẻ vui buồn và một tri âm trong những người tri âm của anh. Mai nầy em có về thăm gia đình, em sẽ mời huynh ly trà chúc vui . 

  12. Diệp Bích Ngọc nói:

    Những hình ảnh của anh Phong Tâm thật đẹp ,tươi trẻ ,rạng rỡ ,em xin chúc mừng anh .

  13. Phong Tâm nói:

    Cám ơn Diệp Bích Ngọc chia vui cùng anh, mong có ngày gặp lại đông vui với đủ mặt bạn bè. Chúc Bích Ngọc trẻ khỏe và an bình.

  14. Lê Liên nói:

    Đại huynh ơi !

    Hôm trước tiểu muội có comments chúc mừng huynh được nhận Giải Thưởng Văn Học và xin huynh tác phẩm đó, nhưng không hiểu sao no lạc trôi ở đâu mất rồi ?

    Hôm nay tiểu muội lại chúc mừng huynh lần nữa. và mong được chúc mừng huynh dài dài. Nhưng mong ước lớn nhất của tiểu muội là đại huynh “Thân tâm thường an lạc”, có như thế đại huynh mới có bút lực dồi dào chứ, nhỉ ? Muội mong nhận nơi huynh nhiều niềm vui nho nhỏ khác trong cuộc sống.

    Tiểu muội.

    Lê Liên .

    • Phong Tâm nói:

      Lê Liên mến,

      Huynh có nhận phản hồi lời chúc cùa em và đã trả lời, Liên xem lại các ” tiểu đề trong chuyên mục trên trang nhà nhé. Không có “tác phẩm dự thi” Liên à.

      Được giải thưởng nầy do ban chấp hành Hội VHNT Nguyễn Đình Chiểu Bến Tre tuyển chọn,  sơ khảo và lập danh sách tác giả, tác phẩm trong suốt quá trình sáng tác… và được người đọc chấp nhận, rồi đề cử cho Hội đồng Giám khảo, năm năm duyệt xét một lần, nên không có tổ chức thi và nhận bài thi, do đó không có tác phẩm tiêu biểu như Lê Liên yêu cầu. Rất cám ơn em thăm hỏi và chúc sức khỏe huynh.

      Phong Tâm

  15. Lê Liên nói:

    Dạ, Um! Vậy là do tiểu muội quên, không nhớ phản hồi của huynh. Tại muội muốn tìm một bài nào đó của huynh để viết bài bình đó mà.Trí nhớ càng ngày càng tệ, nếu không viết, sau này sẽ tiếc. ( Huỳnh Châu Thạch hay nói ” không chịu viết Ông Trời lấy lại on này …kể cũng sợ vì huynh ấy lấy Ông Trời ra DỌA. !!!!) hò hò …
    Huynh thật vui nhiều nhé !
    Thân ái
    Tiểu muội Lê Liên.

    • Phong Tâm nói:

      Lê Liên hỏi là huynh biết ý ngay, (là người từng lý luận, phê bình mà), huynh hiểu. Thôi thì hôm nào bất chợt gặp bài có hứng thú thì… Liên “chộp” mặc tình khen chê, hoặc “quất” cho nhừ tử để trả cái nợ Trời đày. Hihi!!!

      Thân tình

      Huynh PT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác