Cám ơn anh chị em trang nhà

Ngày đăng: 28/08/2017 05:28:08 Sáng/ ý kiến phản hồi (2)

 

Nhận lời mời của chị Thu cúc, một thành viên của trang nhà Tống Phước Hiệp, sáng 27/08  Đậu Quyên đến dự buổi ra mắt sách Trang nhà đất Vĩnh tại cafe Hương Việt số 41 Ngô Quyền, Quận.5.

Một niềm vui bất ngờ cho Quyên khi nhận được quyển sách Trang nhà Đất Vĩnh có chữ kí của ba tác giả: Thu Cúc, Hoàng Long & Lương Minh. Tôi rất cảm động về món quà kỉ niệm này.
Rất cám ơn tình cảm của chị Thu Cúc dành cho Đ. Quyên, cám ơn sự đón tiếp nhiệt tình thân ái của anh Lương Minh và chị Phi Rom. Cám ơn các anh chị thân hữu của trang nhà Tống Phước Hiệp đã rất vui vẻ và hòa đồng. Cám ơn chị Mai Tuyết đã tặng Đ. Quyên cuốn thơ hay thật cảm xúc. Hôm nay thật là bội thu (nhận được tới hai món quà).

Đu Quyên

0 dau q 1                                       H1: Đậu Quyên – Thu Cúc

0 dau q 2                                     H2

DSCN0052 - Copy                         H3

DSCN0035 - Copy                    H4

DSCN0036 - Copy               H5

DSCN0046 - CopyH6

Có 2 bình luận về Cám ơn anh chị em trang nhà

  1. THU CUC nói:

    Rất vui mừng Quyên đến với Trang Nhà Tống Phước Hiệp và đã có cảm nhận rất tốt về quyển sách TRANG NHÀ ĐẤT VĨNH .  Tiếp xúc với mọi người trong Trang Nhà cô cảm thấy rất thân quen vì sự hòa đồng và nhiệt tình của anh chị em .

  2. Neang Phi Rom nói:

    Hoan hô! Đậu Quyên, rất vui được đón người bạn mới đến với trang nhà, rất mong những ngày kế tiếp Đậu Quyên  sẽ nối kết cùng anh chị em trang nhà nhé. Chúc vạn sự tốt đẹp, an lành. Chi Phi Rom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác