Lúc nào các bạn cũng là một phần đời của tôi (*)

Ngày đăng: 11/01/2017 03:55:53 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

_thu-tayTrước hết, cho tôi, một CHS Tống Phước Hiệp (62-68) được kính lời chúc tết đến quý thầy cô, quý anh chị CHS và quý thân hữu một mùa xuân Đinh Dậu và một năm Đinh Dậu an khang thịnh vượng, vạn sự cát tường, sở cầu như nguyện, tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc.

Kế thứ, xin được thành thật tán thán công sức của toàn thể quý anh chị trong ban biên tập, nhất là của bạn Lương Minh. Các bạn rất thân thương có biết không, dầu tôi đã xa ngôi trường Tống Phước Hiệp từ năm 1968, nhưng tất cả các anh chị CHS Tống Phước Hiệp đối với tôi, dầu cùng cấp hay khác cấp, dầu trước hay dầu sau, lúc nào các bạn cũng là một phần kỷ niệm và một phần đời của tôi. Cũng như tất cả các bạn, nếu không có ngôi trường thân yêu ấy, nếu không có thầy cô dạy dỗ, và nếu không có sự nâng đỡ tinh thần của các bạn, có lẽ giờ này tôi và gia đình tôi sẽ không có những kỷ niệm đẹp, thật đẹp của một quảng đời đi qua như bây giờ. Thân chúc các bạn luôn thành tựu trong mọi lãnh vực, và trang tongphuochiep-vinhlong.com luôn là bóng mát cho tất cả anh chị em CHS chúng ta. Mong lắm vậy!

Thân ái.

Trần Ngọc Thiện Phúc

NK1962-1968

(*) tựa do trang nhà đặt

Có 3 bình luận về Lúc nào các bạn cũng là một phần đời của tôi (*)

  1. Cám ơn Trần Ngọc Thiện Phúc, đây là phần thưởng tinh thần cho các anh chị em trang nhà, những người đã cùng chung vai, sát cánh để trang nhà càng ngày càng được sự tín nhiệm và yêu mến của các cựu học sinh TPH.

  2. Võ Thị Lài nói:

    Trần Ngọc Thiện Phúc kính mến ! không biết em phải gọi là anh hay chị .lúc anh { chị} ra trường thì em mới học đệ lục . Bài viết rất cảm động,anh {chị } nói rất đúng ngôi trường TPH là  nơi thân thương của mỗi người chúng ta . Và cũng cám ơn anh Lương Minh rất nhiều , nhờ anh mà chúng ta có một niềm vui lúc tuổi xế chiều ,tìm gặp lại bạn bè cách xa mấy mươi năm .Năm mới kính chúc anh {chi} nhiều sức khỏe ,an khang thịnh vượng,vạn sự như ý .

  3. Hoành Châu nói:

    Kính chào Trần Ngọc Thiện Phúc ,
    Rất vui khi anh   đến với  Trang nhà . Chúng em mong  đọc  nhiều bài viết của anh dành cho Trang nhà  nhé .
    Hoành Châu (Gia đình C  )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác