NHỚ ANH PHÚ THẠNH

Ngày đăng: 29/07/2016 07:54:36 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

Tôi mới biết anh Phú Thạnh qua face book chừng hơn một năm nay . Có kết ban với anh Phú Tho, nhưng khi chị Phi Rom nhờ tôi chở một người tên Phú Thạnh từ tram xe Kim Mã về nhà chị Lưu Phương ở đường Tô Hiên Thành , tôi ngờ ngợ người này hình như mình có gặp ở đâu rồi, Khi đến nhà chị Lưu Phương tôi mới . . biết 2 tên chỉ là môt

Qua tiếp chuyện , tôi mới nhận ra anh Phú Thạnh là người hiền, dễ tính ,tốt bụng và vui vẻ . Trong buổi chia tay tiễn chị Lưu Phương về Úc, anh Thạnh rất vui, đọc thơ, hòa đồng với mọi người.

Sau buổi chia tay đó, anh thường gọi điện thăm hỏi, anh em trò chuyện tâm đắc, sau ngày anh Nguyễn Đức Thành ( chồng tôi ) mất, anh cũng thường goi điên đông viên, an ủi tôi nhiều lắm. Tôi xem anh như người anh cả của tôi.

Ngày Sinh nhât Trang nhà TPH 10/7, anh em găp lai nhau mừng lắm. Nào ngờ đó là lần găp sau cùng. Nay anh đã vĩnh viễn đi xa. Đành thôi ! Đành thôi! thôi cũng đành thôi. Tiễn anh lần cuối,  về nơi vĩnh hằng .!

THU CÚC (TPH 77) 18g 27/7 /2016

0 lp 26     H10 lp 20    H20 lp 23H30 lp 17H40 luu 06H50 luu 08H6

0 luu 10H7

Có 4 bình luận về NHỚ ANH PHÚ THẠNH

  1. Thu Cúc nói:

    Chi Phi Rom ơi ! Chị ghi lại những hình này chup ngày nào .? Lúc đó ai cũng tươi tắn quá nhỉ ? Có cả lương y Nguyễn Đăng Xiêng (TPH 77) nữa nè .Cuộc đời thật vô thường ! Hop rồi tan ! Tất cả chỉ còn là kỷ niệm  …

  2. Neang Phi Rom nói:

    Cúc ui! Có khung trống phía bên phải, có chữ Search để tìm bài đã đăng trên trang nhà, Cúc đánh vào khung trống, tựa bài ” Buổi khám bệnh miễn phí” sẽ ra bài cần tìm.

    Những hình ảnh trên của bài “Buổi khám bệnh miễn phí” đăng ngày 3/3/2016, lúc đó anh Đăng Xiêng có khám bệnh cho anh Phú Thạnh, có nói sức khỏe anh Thạnh là ô- kê lắm nếu anh Thạnh uống thuốc gì đó sẽ trẻ mãi không già, có lẽ anh Thạnh chưa kịp uống…hihi…

  3. Thu Cúc nói:

    Mọi sự đều có sắp xếp hết chị Phi Rom ơi .! Tại anh Phú Thạnh ra đi đột ngột quá nên moi người mới ngỡ ngàng .Anh ấy sống tốt nên ai cũng tiếc nhớ .

  4. Hoành Châu nói:

    Chúng em  luôn mong cầu cho anh Phú Thạnh  được về nơi yên bình nhất: MIỀN PHẬT  ĐỘ !                        Em Hoành Châu  (Gia đình C  )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác