Khi Gia đình chăm lo thiếu nhi

Ngày đăng: 2/06/2015 07:51:16 Sáng/ ý kiến phản hồi (3)

Hôm qua ngày 1/6, ngày Quốc tế Thiếu nhi, có một đoàn khách đặc biệt  đến nghỉ tại khách sạn Bát Đạt 2 nơi mình làm việc, Đoàn có 12 em, từ xã Thạnh Quới, Mỹ Xuyên, Sóc Trăng, do chị Trịnh Thanh Vân hướng dẫn. Việc chăm lo cho thiếu nhi từ lâu mình thấy chỉ có những tổ chức như đoàn thanh niên, công đoàn của các cơ quan hay trường học mới đưa các em đi chơi trong những dip này. Đây là trường hợp đặc biệt, gia đình chị Trịnh Thanh Vân đã tự động bỏ tiền ra đưa con cháu mình đi  chơi.  Nhìn các cháu lớn nhỏ, từ 6 cho đến 16 tuổi, khệ nệ vác các ba lô, trên gương mặt rạng rỡ, cười nói huyên thuyên khoái chí, mình cũng thấy vui lây. Như vậy, gia đình chị rất quan tâm đến trẻ em mà không cần đến đoàn thể bởi vì nhiều khi đoàn thể không chăm lo hết thì gia đình phải lo phụ. Đoàn khách nhí này đã đến KS vào chiều 31/5 ngủ qua đêm tại KS để sáng hôm sau, đưa các em đi Suối Tiên, sau các em đi Sở thú vui chơi cho biết, Để ủng hộ các cháu, bà chủ KS Bát Đạt  cũng tính giá ưu đãi, tạo điều kiện cho các em vui chơi trong ngày này. Mình mong, ở xứ sở mình cũng có nhiều gia đình ý thức như vậy, ngoài việc thương yêu con cái hàng ngày.

 Phi Rom

DSCN4787_2              H1

DSCN4788_2                    H2

DSCN4789_2                     H3

Có 3 bình luận về Khi Gia đình chăm lo thiếu nhi

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Tui cũng như chị Thanh Vân. Ưu tiên cho thế hệ trẻ. Nhưng đến KS Nhà hàng Bát Đạt phải có giá hữu nghị chút đĩnh thì cả Lần nhất định phải thực hiện như chi Thanh Vân. Cả gia gia đình nhỏ của cả Lần cũng đến 12 người ( già, trẻ, bé,lớn ).

  2. Neang Phi Rom nói:

    Cả Lần ui! rất hoan nghênh Cả,  lúc nào đoàn quân của Cả đến KS mình không những tính giá phòng hữu nghị, mà tui đây cũng ủng hộ Cả nữa.

  3. Thật ngưỡng mộ gia dình chi  Vân dù ở  vùng sâu, vùng xa  vẫn luôn quan tâm chăm sóc con cháu mình, tạo cho con cháu mình có một chuyến vui chơi thỏa thích, do cuộc sống mưu sinh hàng ngày mà có những gia đình không làm được như vậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác