Nhóm cựu HS Vĩnh Long giao lưu các bạn Chợ lách

Ngày đăng: 19/01/2015 08:27:58 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

Ngày 19/1 tại nhà hàng Vườn Cau, xã Vĩnh Bình, Chợ lách, nhóm cựu HS trung hoc Chợ Lách đã họp mặt đầu năm theo đề nghị của Đào văn Lộc nhằm kêu gọi mọi người cung cấp bài vở cho trang Trunghoccholach.com. Nhận lời mời của chị Đoàn Ngọc Hoa, các bạn Vĩnh Long gồm Thu Nguyệt 12A (NK74) Nguyễn văn Trung (Trung Nguyên, KTVL), anh chị Huỳnh Hữu Đức (NK69) Hoa Đăng (12c,NK69) và Lương Minh. Về phía các bạn Chợ lách có nhà thơ Phong Tâm, NS Đào Nguyên Sơn, Ngọc Vinh, Hồng Thu và Mỹ Toàn, đặc biệt với sự có mặt của khách quý Nhật Lệ, đến từ Bình Đại. Chị Đoàn  Ngọc Hoa đã nêu lên mục đích và nguyên do gặp các bạn hôm nay, chị cũng yêu cầu các bạn gần xa đóng góp thêm cũng như cổ động cho mọi người đọc trang Chợ lách.

Sau chương trình nghị sự chính, còn có chương trình văn nghệ giao lưu do nghệ sĩ Nhật Lệ mở màn và các bạn phụ họa nối tiếp.

Tin ảnh SOS

IMG_3696_550x411 Anh chị Đức- Hoa Đăng-Nhật Lệ- Ngọc Vinh-Nguyên Sơn-Trung Nguyên- Phong Tâm. (Đứng) Thu Nguyệt- NgHà

IMG_3704_550x411h2  Huỳnh phu nhân- Nguyệt- Hà-Hoa Đăng-Nhật Lệ

IMG_3733_550x411h3 Nghệ sĩ Nhật Lệ biểu diễn 4 bài tân cổ.

IMG_3749_550x411h4                                    Hữu Đức ngâm thơ 

IMG_2825H5                          Hình lưu niệm trước lúc chia tay

Có 3 bình luận về Nhóm cựu HS Vĩnh Long giao lưu các bạn Chợ lách

  1. truong mẫn nói:

    Hình 1 lớn tuổi, nhỏ người vừa thấy ảnh biết ngay anh Phong Tâm, ảnh ngồi bìa mà là bìa quan trọng nhất. Bìa trái ghi vợ chồng anh Hữu Đức, mà sao ” nói nhỏ nghe nội bộ thôi” bà xả không như tôi đến và nhìn thấy ở nhà anh vậy anh Đức, hỏng biết có ai cắt dán không vậy nè!!!

  2. Phong Tâm nói:

    Cứ nghĩ Hoa Đăng từ Vĩnh Long sang đương nhiên có PHú Thạnh, Trương Mẫn dầu buổi họp mặt nầy do cựu học sinh trang THCL tổ chức, nhưng hai vị từng gắn bó nơi đây. Đợi tới lúc Hoa Đăng bước vào mới hay hai lão đệ đã “hẹn kín” ở đâu đó rồi!

    • Phú Thạnh nói:

      Ngay trong chầu cà phê (Cây Da) , Hoa Đăng có thông báo mời bạn bè tham gia  ngày họp mặt quan trọng này nhưng rất tiếc tôi đã xin lỗi và từ chối không đi được vì ngày ấy có đám giổ ông cậu ruột ở nhà. Dường như mấy ngày sau, anh Trương Phú cũng đột xuất bận chuyện nhà cũng không tham gia được  Nhưng chiều hôm  ấy, hai đứa tôi có cử cà phê buồn và hối tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ các nhà thơ và nghệ sĩ tài danh như anh Phong Tâm, ban Hữu Đức, Lương Minh , đặc biệt là  danh ca sĩ Nhật Lệ  và các  bạn  mới ở Chợ lách. Xin cám ơn anh Phong Tâm đã nhắc nhở hai đứa tui và mến chúc tất cả các bạn bè thật vui vẻ, mạnh khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác