Lời trần tình trước thềm năm mới

Ngày đăng: 31/12/2014 09:42:58 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Yên Dạ Thảo (YDT) cám ơn lời khen và lời khích lệ trong bài viết của anh Phong Tâm, em sẽ cố gắng dành thêm thời gian để tập viết văn! Từ bắt đầu làm thơ, em tìm thấy được ít nhiều sự thư giãn trong tâm hồn mình, nguôi bớt những chuyện buồn phiền từ năm 2006 đến nay. Buồn, nên YDT thường tìm đọc thơ trên nhiều trang web, thấy được “Tình” trong thơ lúc nào cũng rất đẹp, vì thế YDT đắm chìm trong thơ để “quên” chữ “tình bạc bẽo” nơi cõi thực. Nhân tiện, YDT cám ơn Anh Tú và thi sĩ Đỗ Hữu Tài đã khích lệ YDT trong những năm trước đây, nhờ thế YDT vẫn còn làm thơ đến ngày nay!

Xem lại hình cũ chụp vào năm 2012, gợi cho YDT nhớ lại không khí của quán café Saigon buổi chiều cùng chung bàn với anh Phong Tâm, anh Đỗ Tám, anh Lương Minh, chị Cúc Vàng và chị Ngân Liên. Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng để lại trong lòng YDT nhiều kỷ niệm sau khi rời Vietnam! Nhớ lại anh Phong Tâm khi gặp YDT lần đầu mà cứ nhìn và cười mỉm hoài! Sau nầy được anh cho biết là ngoài đời YDT không “buồn” như trong thơ và không “mảnh mai” như anh từng tưởng tượng theo tên thơ! Thắc mắc nên YDT hỏi: “Anh Phong Tâm thấy em tròn như hột mít hay cái lu nước?”. Anh PT cười và nói: “Gần giống cái khạp nước sau nhà… Hi hi!”. Câu trả lời làm cho YDT cười mà không giận!
YDT cám ơn các anh chị thi hữu và các bạn thơ (trẻ tuổi hơn YDT) đã cho YDT tìm được sự ấm áp trong lòng khi đọc và xướng họa thơ trong suốt thời gian qua.
Bước sang năm mới YDT mến chúc Đại Gia Đình TPH được dồi dào sức khỏe và vạn sự như ý!

Thân mến,
Yên Dạ Thảo

da-yen-thao

Có 2 bình luận về Lời trần tình trước thềm năm mới

  1. Phi Rom nói:

    Chúc Yên Dạ Thảo năm mới dồi dào sức khỏe, trẻ đẹp mãi với thời gian. Chị Phi Rom

  2. Phong Tâm nói:

    Mến chúc Yên Dạ Thảo năm mới vui, khỏe, đẹp như… cái khạp cái lu càng tốt, đừng như con thằn lằn đeo vách thấy buồn hiu. Hihi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác