TIỆC MỪNG SINH NHẬT ANH TRƯƠNG PHÚ

Ngày đăng: 25/09/2014 11:58:19 Chiều/ ý kiến phản hồi (8)

Hồi 9 giờ sáng ngày 25/9, ba anh em chúng tôi ( Phú Thạnh, Hoành Châu, Thu Nguyệt) đã mạo muội thay mặt các ACE thân thương của Trang TPH-VL mời anh Trương Phú đến dự chầu cà phê gọn nhẹ tại quán Khởi Nguyên để gọi là Mừng Sinh nhật của anh, tuy có trể một ngày.

Mặc dù vẫn biết rằng anh rất ngại làm phiền anh em bạn bè. Buổi cà phê Chúc mừng Sinh nhật thật đơn giản và bình dị…đến nỗi không có bánh kem, không có đèn gì cả, trong lòng chúng tôi thật ái náy. Nhận biết điều đó nên anh xuề xòa bảo rằng;

–Thôi đi các bạn ơi! Đốt đèn làm gì, tui già rồi thổi một hơi mấy chục ngọn đèn không tắt hết đâu, lại còn cháy râu cháy tóc là thêm khổ thân tui nữa đó! Hôm nay như vầy là vui và hạnh phúc lắm rồi. Chẵng bằng ngày hôm qua chỉ có một mình tui và anh Phú Thạnh , 2 đứa cù cưa cù nhầy nổ rang trời mãi đến hơn mười giờ mới hoảng chạy về, báo hại mấy đứa cháu ngoại ra cửa ngồi chờ!

Trong lúc tụi tui đấu võ mồm túa sua thì chen vào đó là những cú điện thoại tới tấp gọi tới chúc mừng anh Phú, dĩ nhiên là có ông sãi nhà mình. Cảm xúc nhất là cô Hoa Đăng đã từ Sài gòn (nuôi người em gái bị bệnh) vừa về đến Vĩnh long, nhưng không thể đến cùng chung vui được vì tinh thần cô quá mệt mõi !.

Tui và anh Phú thấy  Hoành Châu và Thu Nguyệt kề vai bàn nhỏ chuyện gì có vẽ bí mật lắm!  Thì ra hai cô này đang hợp khẩn bàn kế hoạch tấn công mục tiêu thứ hai…là mời anh Phú cùng đi dùng cơm trưa !.Anh Phú nhất quyết từ chối. Nhưng trước lời mời chân tình và khẩn thiết của Hoành Châu như muốn khóc ! Dĩ nhiên là quyết định của anh Phú bị sụp đổ. Thế là Thu Nguyệt ra  tay thanh toán dứt điểm màn cà phê này! Chúng tôi cùng lên đường tiến tới mục tiêu 2 …

Nhà hàng Đồng Khánh !. Bửa cơm trưa chỉ có 4 người mà hai cô gọi thức ăn nhiều quá, không biết làm sao “ độ “ cho hết ! Ước gì phải có Lương Minh hay là có ai quen vô phụ mình thì hay biết mấy…Dịp này chúng tôi còn phát hiện ra rằng ngoài việc Thu Nguyệt và Hoành Châu chẵng những là 2 viên phấn vàng mà còn là những chuyên gia ẩm thực tài ba, nấu ăn thật ngon! Tuy ít người nhưng buổi cơm rất vui, rộn ràng mà ấm cúng quá !  Hôm nay anh Trương Phú là người hạnh phúc nhất!. Xin chúc mừng anh. Xin cám ơn Hoành Châu và Thu Nguyệt…

 tin Phú Thạnh— ảnh Trương Phú

IMG_9419_494x370H1           Oản tù tì xem ai trả tiền

IMG_9421_494x370h2

IMG_9424_494x370h3                              Uống mừng SN Trương  đại hiệp

IMG_9425_494x370h4                                Nhân vật chánh đâu rồi ?

h5

 

Có 8 bình luận về TIỆC MỪNG SINH NHẬT ANH TRƯƠNG PHÚ

  1. Trịnh Thị Như Thuỳ nói:

    Trời ơi, phải chi được ở thêm 4 ngày nữa là tụi em có cơ hội nâng ly chúc mừng” Happy birthday” anh Trương Mẫn cùng với các anh chị rồi …Hu!hu! Tiếc quá !

    • trương mẫn nói:

      Chúng ta cùng nâng ly vui vẻ biết bao rồi. Buổi diện kiến sớm. Chúc gia đình cô vui, cô nhắn thêm tụi tui khoái ông Đoàn nhà cô lắm đó, tui ngồi gần nhiều nên khoái nhiều.

    • Phú Thạnh nói:

      Đọc được phản hồi của Như Thùy là anh Mẫn vui quá trời rồi còn gì? Lần sau có về  nhớ cho tụi anh mượn ông xã Đoàn của em lâu lâu nhe !…

  2. trương mẫn nói:

    Lên thật khó vào lúc này, ông Thạnh đưa bài này lên không biết ngỏ phản hồi trang nhà < ngỏ sau thành trước >, hay là ra quánh inter công cộng, với cáp quang mạnh < mà cũng cà giựt > như ai. Cám ơn anh Phú Thạnh- cộ Hoành Châu – cô Thu Nguyệt và các bạn trong trang nhà. Mong các bạn nhận chút lòng cám ơn tình cảm lắm lắm của tôi hướng về các bạn.

  3. Trịnh Thị Như Thuỳ nói:

    Anh Trương Mẫn và anh Phú Thạnh ơi ! Lời nhắn gián tiếp của hai anh  không cần qua em mà chính y đã trực tiếp đọc và khoái chí hôm qua tới giờ.  Vừa rồi, do lần đầu ra mắt các anh chị, lại  nghĩ mình “phận rễ” nên y đã cố gò mình vào khuôn phép đó thôi … ! Chớ lần sau , bên A không cần gợi ý bên B cũng xin tự nạp mình …. Chỉ sợ đến lúc đó điện thoại nhà hai anh tha hồ réo  …. ( Hi!hi! )

    Thân kính !

  4. Hoành Châu nói:

    Như Thùy thương mến , nhờ em chuyển qua tin nhắn cho Thanh Xuân số đt của chị nhé .Cảm ơn em, Chúc em  mãi vui ..Chị Hoành Châu

  5. Trịnh Thị Như Thuỳ nói:

    Dạ, em sẽ chuyển sớm cho Thanh Xuân .  Các anh chị nhớ giữ sức khoẻ để ngày  gia đình TPH đoàn viên sắp tới ở Vĩnh Long mình đốt pháo “đại” cho cô Khanh vui ! ( Hi!hi! )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác