Thăm Mai Xuân ở Vĩnh Long

Ngày đăng: 9/02/2014 07:21:25 Chiều/ ý kiến phản hồi (5)

Ngày 4/2, Mai Xuân (NK78) từ Hàn Quốc về Vĩnh Long có mời nhóm trang nhà tại VL đến nhà ăn tết. Anh Phú Thạnh, Thu Nguyệt , Lương Minh, Phi Rom đã đến tư gia của Mai Xuân đường Phó Cơ Điều, P2 để họp mặt. Tại đây, Mai Xuân đã giới thiệu ông xã với các bạn, hai bên cùng chúc tết nhau trong bữa tiệc gia đình.

Tin ảnh SOS

H1                                Cô dâu chú rễ chào bàn bạn bè

                              Mai Xuân (đứng)  Thu Nguyệt- Phú Thạnh- Phi Rom

h

Có 5 bình luận về Thăm Mai Xuân ở Vĩnh Long

  1. neangphirom 12A 3 - NK 71 nói:

    Đến nhà Mai Xuân thật vui, được  MX và ông xã tiếp đón thật nồng hậu, Anh Phú Thạnh, Lương Minh, Phi Rom, Thu Nguyệt được thưởng thức những món thật ngon và lạ, ai nấy ăn no bụng. Rất cám ơn MX và ông xã.

    Năm mới chúc MX và ông xã dồi dào sức khỏe, vui vẻ hạnh phúc và phát tài.

  2. NGUYEN TUYET nói:

    Mai Xuân ơi , bạn càng ngày càng xinh  đẹp và trẻ ra đó nha , chúc MX và gia đình năm mới , Hạnh Phúc , Phát tài , Thịnh vượng  và luôn giữ nàng xuân tươi trẻ mãi nha.. Mến , NT SNOW.

  3. MAI XUAN nói:

    Mấy hôm nay MX Cũng bận bịu quá nên không vào Trang nhà , sáng nay vào mới thấy , MX Thực lòng cảm ơn các anh chị và bạn bè đã đến họp mặt với gia đình MX. Nhân dịp đầu năm MX Xin chúc mọi người một năm an khang Thịnh vượng và Trang  TPH-VL ngày một phát triển hơn nữa .

  4. MAI XUAN nói:

    Chị NT thân mến ! Mai Xuân cũng xin được chúc chị và gia đình năm mới Vạn sự cát tường ,riêng chị luôn trẻ trung và yêu đời chỊ SNOW nhe ! Và khi nào chị về VN nhớ bay hãng HK ASIANA Airline qúa cảnh Korea ghé MX chơi nha chị !

  5. Phú Thạnh nói:

    Chào em Mai Xuân,

    Hôm  mùng 5 Tết ,anh và các bạn rất hân hạnh đựoc em mời cùng chung vui với gia đình trong buổi tiệc đầu năm thật hòanh tráng…Dịp này anh cũng rất ngưỡng mộ em là một phụ nữ trẻ tuổi tài cao trong lãnh vực ẩm thực VN trên đất khách…Xin chúc mừng em đã thành đạt trong cuộc sống. Anh cảm thấy vợ chồng em rất đẹp đôi và hạnh phúc. Mong rằng  Năm mới này, em sẽ phát tài hơn và chúng ta lại gặp nhau nữa nha Mai Xuân…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác