Mùng 3, Nguyễn Tuyết thăm thủ phủ cali

Ngày đăng: 3/02/2014 08:21:19 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

Mùng 3 tết, Nguyễn Tuyết (NT) và hai con trực chỉ lên nhà anh bạn để rủ nhau đi nhà thờ ở Sacramento, nằm gần thủ phủ Cali. Từ 7 giờ rưởi sáng NT đã phải lên đường, vì phải chạy đường xa tới 80 miles, khoảng cách bằng từ VL lên Sè gòn vậy đó, cũng cái tội ham vui mà đi thôi, chứ đi xong rồi về nhà tới tối mịt luôn ( 8 giờ tối), nhưng thật lòng mà nói chuyến đi chơi này thật là có ý nghiã, vì gặp được nhiều đồng hương Việt Nam nên rất là đông vui. Đến đây tiếp xúc được vị mục sư tuổi trẻ có tài ăn nói rất hay giảng về lời Chuá. Ông nói có tính thuyết phục từ thanh niên cho tới người già, xong có bữa cơm thịt kho với trứng vịt là món chính, với dưa giá vì là ngày tết truyền thống VN. Tại đây có cuộc thi thanh niên nấu ăn rất là vui và ngon nưã, vui nhất là có rất nhiều người đăng ký thi hoa hậu áo dài, vui nhất là phải lọt qua kỳ thi ứng xử, sau cùng chọn ra 3 hoa hậu tài sắc vẹn toàn ,ai cũng có giải thưởng rất là vui. Có 1 hoa hậu tí hon dự thi áo dài, phải có ba ẳm lên dự thi rất là vui. Vui nhất là hát hò những bài ca vui xuân đón tết , sau đó NT và ông bà Wilson  và vài người bạn nưã đi viếng thủ phủ Cali , nơi mà các viên chức cao cấp thường có những cuộc hội họp quan trọng tại đây. Vào đây phải có người dẫn vào, và họ xét như mình qua cổng hải quan vậy, nhưng vô rồi thì thoải mái , vì người ta ở đây ai cũng lịch sự và tốt bụng. Ban đầu, nhìn  họ thấy có nét như người máu lạnh, nhưng sau đó , không hiểu ông Wilson nói gì mà họ rất là vui và họ tự đến chụp hình cho mình muốn kỷ niệm. Vì trời cũng sắp gần chiều tối nên phải trở về , tiếc là khuôn viên là rộng lớn, mà thời giờ không cho phép đi  tham quan tiếp, hẹn khi khác trong dịp hè sẽ đi lại xem cho mãn nhãn, từng nơi, từng chỗ, mà giới cao cấp hoạt đông và làm việc nơi này…vì chụp bằng iphone nên không được rõ lắm . Trên  các dãy hành lang có trưng bày hình ảnh đặc biệt cuả 50 tiểu bang và các thành phố ỡ Cali gởi các bạn vài tấm hình NT đi chơi trong ngày mùng 3 Tết .

            Nguyễn Tuyết

                                  H1

                           H2

                            H3

                            H4

                       H5

                             H6

                               H7

                                  H8

                              H9

                            H10

                                          H11

                                         H12

                            H13

                          H14

                                    H15

 

Có 3 bình luận về Mùng 3, Nguyễn Tuyết thăm thủ phủ cali

  1. Hoàng Hưng nói:

         Đi chơi trọn 3 ngày Tết, hèn gì gọi điện thoại, nghe chuông đổ, đợi mãi không thấy Nguyễn Tuyết nhắc phone. Đi Thủ Phủ sao không ghé chúc tết ông Thống Đốc.

  2. Phạm Đức Mạnh nói:

     Nhìn thấy chị và 2 cháu mùng 3 Tết đi thăm thủ phủ Cali, thăm bạn bè, tham dự các cuộc vui trong nét mặt tươi trẻ được Chúa che chở ban phước lành…, em chúc chị và gia đình cả năm Giáp Ngọ Vạn Sự Cát Tường, Hạnh phúc, Anh lành. Nnhững cảm xúc dâng tràn mang đến niềm vui cho mọi người.

  3. trương mẫn nói:

    Ở hình 2 cô Nguyễn Tuyết xoa đầu con gấu to quá thế. ý chắc là bạn tui nè…..Năm mới nói vui..hè..hè…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác