Cuối năm nhiều chuyện

Ngày đăng: 31/01/2014 12:54:28 Sáng/ ý kiến phản hồi (6)

@ Hồng Băng cho biết, vừa khỏe lại, vẫn còn liều thuốc cuối cùng trước khi cúng giao thừa. Lâu quá không bệnh, nên khi bị cúm nó hành anh chịu không nổi. Bữa nay, anh có thể gõ ít dòng đến trang nhà. Anh hỏi thăm có gì lạ không, nếu có gì liên quan đến HB, các phản hồi của các bạn đến anh, anh xin lỗi vì không trả lời được. Không đầy 3g nữa là qua năm mới rồi. Hồng Băng kính lời chúc mừng năm mới đến tất cả anh chị em trong gia đình TPH-VL.com, cộng tác viên…năm mới dồi dào sức khỏe và có những bài vở hay tải trên trang nhà. Phần anh, đang cố viết ít dòng khai bút như thông lệ , hy vọng vậy thôi.

  @ Sáng nay, Phương Nga có chúc Tết SOS, hỏi thăm số điện thoại của Phong Tâm. Phương Nga cho biết sẽ khai bút đầu xuân, nhưng giờ này thì chưa viết. Anh chị em chờ xem tác phẩm đầu năm của cô giáo này.

@  Nhà thơ Đức Mạnh vừa gặp gỡ với nhà thơ Đức Trung chiều 30 Tết tại Hóc Môn. Cả hai vừa cụng ly chúc nhau năm mới có nhiều sáng tác mới.

@ Người đẹp Kiều Trinh, 12C (NK71) có tập tục rất hay, chiều 30 Tết đã tháo pin, carte điện thoại ra lau chùi để vô tủ, mùng 7 tết mới lấy ra để liên lạc tiếp với thế giới bên ngoài.

@ Phi Rom tết này trực cơ quan từ mùng 1 đến mùng 5 tết. Cô cho biết bánh mứt có nhiều, không biết ngày tết có ai lại ăn phụ không?

@ Trần Nhã chưa đi Mỹ, còn ăn tết ở quận 7, anh đã gửi lời chúc đến anh chị quen biết câu chúc như sau: Giáp Ngọ tưng bừng xuân mới đến/Ngựa vàng vui vẻ bước chân về/Mang đến tình yêu và hạnh phúc/Sức khỏe-vinh hoa- phú quý đầy/

@ Nhà văn Phù Sa Lộc từ Cần Thơ đã gửi lời chúc đến trang nhà như sau: CHÚC MỪNG NĂM MỚI GIÁP NGỌ – 2014, VẠN SỰ NHƯ Ý -BÌNH AN PHÁT ĐẠT

SOS tổng hợp

Có 6 bình luận về Cuối năm nhiều chuyện

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Trước mặt 2 người bạn ( có Phirom ) là lon nước ngọt hay lon bia vậy kìa ? Nếu là bia, sao chỉ 1 lon ? Còn trước mặt PĐM là trà đá hay tăng lực ? ( không phải bia, vì bên cạnh có ly cà phê đá ).

    • neangphirom 12 A 3 71 nói:

      Cả Lần ơi! ảnh tui chụp chung với cô bạn ( dạy Văn trường cấp 3 Nguyễn Bĩnh Khiêm, Huyện Châu Thành,tỉnh An Giang)), trong buổi giao lưu ” bạn bè xứ Nẩu” bạn nhìn cô bạn về cách  trang phục, cũng đoán ngay là là cô giáo liền hà,  tui phục bạn sát đất, trước mặt tui đúng là lon bia, nhưng của người khác, bạn biết tui không bao giờ biết uống bia… rất cám ơn bạn ” đừng nhìn tui qua ly bia ”  hì hì…năm mới chúc bạn nhất định phải có đổi mới, ý tui là phải có người kề cận, có người ngăn cản chút chút…và có người giăng mùng….năm mới, chúc bạn dồi dào sức khoẻ, lúc nào cũng vui vẻ và lúc nào cũng có tiền.

    • Phạm Đức Mạnh nói:

         Anh Cả ơi ! ông SOS chắc đón giao thừa vui quá, trang TPH đầu năm bội thu bài vở, thơ, hình ảnh, phản hồi tới tấp ở khắp nơi ào ào chảy về nên… gắn lộn hình ngồi uống cà phê ở quán 64 Trần Quốc Thảo, TP.HCM – nơi các văn nghệ sỹ hay hội ngộ. Thôi bỏ qua cho SOS nhiều việc quá anh ạ. 

        Chúc anh một năm mới ăn Tết thịnh soạn, sức khỏe dồi dào, Tấn tài Tấn lộc nha.

  2. Nhóm YAMAHA nói:

    Anh Cả ơii ! PĐM không uống tăng lực đâu !? vì Mạnh dư sức nhưng vẫn “hiếu hốn”.

    Còn PhiRôm nhắc anh :”đừng nhìn tui qua ly bia” .

    PhiRôm ơi ! cô giáo (đồng nghịệp với em ) trông hiền dễ thương, ủa mà tên gì vậy ? nhà ở đâu ?

    Chúc Em và cô giáo vạn sự như ý.

                                                                   Chị Thanh Nhi

  3. neangphirom 12 A 3 71 nói:

    Chi Thanh Nhi à! cô giáo tên Lâm thị Thanh Trúc, năm mới em chúc chị thật là khỏe mạnh, để tụ tập vui chơi với các bạn dài dài…

  4. DKP nói:

    Chị Phi Rom sướng nhe, nghe nói năm nay mỗi ngày trực Tết được bồi dưỡng 1 triệu, tổng cộng 5 triệu, xài sao cho hết?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác