35 NĂM TRỞ LẠI TRƯỜNG XƯA KHÓA 1976-1979

Ngày đăng: 13/11/2013 08:41:03 Sáng/ ý kiến phản hồi (3)

Trước hết cho Kim Oanh gửi lời thăm hỏi đến thầy cô, các anh chị bạn đọc của trang  tph-vl.com lời chúc mừng bình an và hạnh phúc. Sau đây xin cho Kim Oanh vài phút để gửi đôi dòng cùng tất cả các bạn niên khóa 1976- 1979 những ý tưởng cũng như nổi niềm tâm sự của mình. 

 Các bạn ơi! Trong chúng ta, ai cũng hướng về tương lai, làm việc cực lực, ai cũng tranh đấu để đạt được những gì mình mong muốn càng nhanh càng tốt. Và có khi có những khỏanh khắc trống trải nhìn lai cuộc đời, thì chúng ta buông tiếng thở dài, thời gian sao qua quá nhanh. Vâng đúng như vậy, gần 35 năm trôi qua kể từ ngày chúng ta rời khỏi mái trường trung hoc Lưu Văn Liệt, như một cơn gió thỏang của ngày hôm qua. Chúng ta bị cuốn hút theo dòng đời với những huớng khác nhau, có người thành kỹ sư ,bác sĩ, thuơng gia, có người là công nhân viên chức, lao động chân tay ,thợ làm bánh…vv để sinh tồn. Bên cạnh đó, bạn bè ta ly tán khắp phương, những bạn may mắn sống ở thị xã Vĩnh long còn có cơ hội gặp bạn, không ít người trở về miền quê xa xôi  hay về TP.HCM  gặp lại bạn cũ là một điều khó, nhất là hàng lọat trong số chúng ta sống xa quê huơng ở tận  bên kia bờ đại dương  như châu Úc, châu Âu, châu Mỹ. Còn những bạn ra đi vĩnh viễn nằm sâu trong lòng đất lạnh thì không bao giờ gặp lại.

 Mỗi lần nghĩ đến mỗi người, mỗi phương, lòng Kim Oanh có một cái gì đó xót xa và nghĩ có cách nào cho bạn bè tương hội. Ý tưởng nầy lại đến với Kim Oanh khi biết người em của mình, tổ chức cuộc hợp mặt 25 năm của khối 93 rất ư thành công. Từ đó Kim Oanh có ý tưởng, sao khối 1979 chúng ta không tổ chức một cuộc hội ngộ như vậy, ý tưởng nầy được những bạn chung lớp, những bạn quen biết chung trường tán thành, qua thảo luận nhiều bạn đồng ý lấy chủ đề ” 35 năm về lại trường xưa của khối 79″, và sẽ tổ chức vào ngày mùng 4 Tết năm Bính Ngọ ,tai sân trường Lưu Văn Liệt là ngày thuận lợi nhất trong năm.

  Những điều nầy chỉ mới bàn luận ở một số bạn, Kim Oanh muốn thảo luận hết bạn bè cùng chung khóa, nhưng do hoàn cảnh không cho phép, nên K Oanh viết thư nầy thiết tha kêu gọi các bạn hãy hưởng ứng ngày hợp mặt nầy, mọi người chúng ta chung một bàn tay, bỏ ra một ngày cho bạn bè được tương phùng. Các bạn ơi! Đời người không có mấy lần được 35 năm như vầy, chúng ta cho chúng ta một cơ hội gặp gỡ. Kim Oanh mạo mụi gửi Lá thư nầy đến hết các lớp của khối 1979, hy vọng tất cả các bạn hãy hưởng ứng với Oanh. 

  Lần sau sẽ gửi đến bạn ban tổ chức và chương trình một cách cụ thể. Oanh tin tưởng với sự hưởng ứng của các bạn sẽ có một chương trình vui vẻ và đầy ý nghĩa.  Cám ơn trang tph-vl.com, cám ơn mọi người theo dõi.

      Chúc các bạn khỏe mạnh, làm ăn phát đạt.                                                                                            

                       Kim Oanh mến chào.

 

Có 3 bình luận về 35 NĂM TRỞ LẠI TRƯỜNG XƯA KHÓA 1976-1979

  1.      Các bạn thân mến! ý tưởng của Kim Oanh rất là hay .

    Để chuẩn bị nghe đâu bạn bỏ nhiều thời gian điện thoại cho bạn bè quen biết để hy vọng cùng nhau làm .

    Đáng ra bạn phải đi làm những ngày đó, để tổ chức bạn đã rất khó khăn mới xin nghỉ được .

    Tôi tán thành và ủng hộ 35 năm trở lại trường xưa , hy vọng những ý tưởng của bạn K Oanh trở thành hiện thực .

  2. KiềuOanh nói:

    KO cũng xin góp một phiếu tán thành cho ý tưởng của Kim Oanh tổ chức buổi “35 năm tìm lại trường xưa”. Hy vọng các bạn khối 79 xa gần có dịp về lại ngôi trường củ để gặp gỡ nhau, để cùng ôn lại bao kỹ niệm dưới mái trường ngày xưa trước khi nó được thay đổi “diện mạo” .

  3. Vanthanhnguyen -12C3-79 nói:

    Ý tưởng của Kim Oanh đã ấp ủ lâu nay đã phơi bày cùng các bạn ,bọn chúng mình nhiệt liệt hưởng ứng. Mong đến ngày họp mặt  sẻ gặp lại các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác