TỈNH HỘI CHỮ THẬP ĐỎ VĨNH LONG HỌP MẶT.

Ngày đăng: 24/10/2013 08:20:20 Sáng/ ý kiến phản hồi (5)

       Sáng ngày 23/10/2013 nhận lời mời của Tỉnh hội chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh long Thầy Bùi văn Lượm PCT Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Vĩnh long và Trần Bình, trưởng nhóm từ thiện Tống phước hiệp-Vĩnh long cùng với hơn 100 mạnh thường quân và những người làm công tác từ thiện xã hội của tỉnh nhà đã họp mặt tại trụ sở tỉnh hội ở P2-TP Vĩnh long .
      Bà Trần Tuyết Mai, Chủ tịch Tỉnh hội CTĐ Vĩnh long đã cám ơn những đóng góp của những mạnh thường quân và những người làm công tác từ thiện xã hội  đã bỏ sức người, sức của nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, những kẻ bất hạnh. Nhân dịp nầy, Trần Bình cũng đăng ký tài trợ  thường xuyên 3 địa chỉ nhân đạo (mỗi tháng 30 kg gạo) cho 3 hoàn cảnh khó khăn của tỉnh . Cũng tại buổi họp mặt nầy Trần Bình cũng nhận được lời cám ơn của Bác sĩ Huỳnh văn Công, chủ tịch Hội chữ thập đỏ của Tỉnh Bến Tre . Bác sĩ Công cho biết, nghe chi hội chữ thập đỏ huyện Chợ Lách báo cáo về những việc làm từ thiện nhân đạo của nhóm từ thiện TPH-VL nay mới có dịp tiếp xúc và trao đổi. .Trần Bình nói : nơi nào có người nghèo khổ bệnh tật thì nhóm từ thiện
TPH-VL sẽ đến chớ không có phân biệt địa phương Vĩnh long hay Bến Tre.

         Tin ảnh : Trần Bình

                               h1 

                            h2 bên trong hội trường

                  h3 Bà Trần Tuyết Mai cám ơn mọi người
                   h4 Thầy Lượm-Bà Tuyết Mai-Đông Nhạc (NK78 PCTCTĐ Tỉnh VL)Trần Bình 

                        h5 Trần Bình và Bác sĩ Công (CTCTĐ tỉnh Bến Tre)

 

Có 5 bình luận về TỈNH HỘI CHỮ THẬP ĐỎ VĨNH LONG HỌP MẶT.

  1. TRẦN BÌNH nói:

     Chân thành cám ơn Tỉnh hội chữ thập đỏ Vĩnh long đã công nhận nhóm từ thiện TPH-VL là một tổ chức từ thiện chính thức của tỉnh có trong tiêu chuẩn của Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam . Chúng tôi sẽ  đóng góp công sức, tiền bạc vào công tác từ thiện nhân đạo của tỉnh nhà nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh của người dân .

  2. Trần Anh Khoa (Tỉnh hội CTĐ Vĩnh long) nói:

                  Sau hai năm ngày thành lập , anh Trần Bình đã dẫn dắt nhóm từ thiện TPH-VL làm rất nhiều chuyện nhân đạo giúp đỡ biết bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật ở quê nhà và các vùng lân cận . Gieo mầm nào thì thu hoạch quả nấy , ngày nay nhóm từ thiện TPH-VL vươn mạnh khắp mọi nơi được nhiều người biết đến là thành quả lao động của tập thể quý thầy cô và các anh chị em trong nhóm dưới sự dẫn dắt của chim đầu đàn là anh Trần Bình . Một điểm son cho hoạt động nhân đạo từ thiện giúp người của các cựu học sinh Tống Phước Hiệp -Vĩnh Long .

  3. Nguyễn văn Lộc Chi hội CTĐ huyện Tam Bình -Vĩnh long . nói:

                  Rất là vui trong buổi họp mặt gặp được anh Trần Bình và anh đã hướng dẫn cho chúng tôi xem trang web nầy . Chúng tôi rất vui khi huyện hội CTĐ của huyện Tam Bình được giao lưu và hợp tác với nhóm từ thiện TPH-VL của anh Bình trong thời gian tới đây .

  4. Lệ Minh (nk80) nói:

    Anh Bình, anh nói: “Trần Bình đăng ký tài trợ thường xuyên 3 địa chỉ nhân đạo mỗi tháng 30 kg gạo”. Vậy là tiền mua 90 ký gạo này là tiền riêng của anh phải không?

    • TRẦN BÌNH nói:

                   Mỗi tháng Trần Bình đăng ký tài trợ thường xuyên 3 địa chỉ nhân đạo mỗi đia chỉ 10kg gạo tổng cộng là 30kg gạo .Đây là tiền của con gái Bình ở TP San Jose bang Califoria .USA tài trợ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác