NHỮNG NGƯỜI BẠN HỌC Ở XÃ TÂN NGÃI GẶP NHAU .

Ngày đăng: 27/09/2013 12:24:54 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

       Trưa ngày 26/9/2013 Trần Bình được hai chị em bạn Kim Cương (12C2) và Mỹ Hằng (12D4) mời xuống quán cà phê Trà My trên đường Trần Đại Nghĩa (mới mở ở P4-TP Vĩnh long) uống cà phê họp mặt bạn học cũ ở trường cấp 2 Tân ngãi nhân dịp có 2 vợ chồng em Nguyễn Phương-Mỹ Ngọc(em út của Cương và Hằng ) từ bên Mỹ về thăm quê hương .

       Xuống đến nơi thì ngoài chị em Cương -Hằng còn có các bạn Việt Hoa (12D4), Hồng Lộc , Mỹ Phương, Hồng Đức (12C3) các bạn học chung cấp 2 tại xã Tân Ngãi NK1975-1976 .Qua trò chuyện với vợ chồng hai em Nguyễn Phương – Mỹ Ngọc hiện sinh sống ở TP San Jose (ở gần con gái Trần Bình) bang Califonia .USA thì các bạn nhận được một thông tin vui là em Mỹ Ngọc đi làm chung với cô Trần Thị Xinh (trước kia là vợ thầy Sang cựu giáo viên dạy anh văn của lớp Trần Bình) Trần Bình đã gởi thông tin địa chỉ để liên lạc với cô Xinh trong một ngày gần đây. Cô Xinh niên khóa 1978-1979 chủ nhiệm lớp 12C4 . Các bạn đã cười nói vui vẽ kể lại những kỷ niệm xưa , nhân dịp nầy Trần Bình cũng đã thông báo cho các bạn biết về ngày HỌP MẶT TRI ÂN THẦY CÔ 2013 .

   Tin ảnh : Trần Bình

h1 các bạn cựu học sinh NK79 ,

 h2 Trần Bình và em Mỹ Ngọc,

 h3 Em Trần Mỹ Ngọc làm việc chung với cô Xinh (dạy anh văn trước kia),

  h4 Vợ chồng Mỹ Ngọc -Nguyễn Phương .

Có 1 bình luận về NHỮNG NGƯỜI BẠN HỌC Ở XÃ TÂN NGÃI GẶP NHAU .

  1. anh Binh co cong rat lon trong viec lien lac ban be voi nhau , va ca thay co nua .Kim Oanh rat ne phuc .TRI AN THAY CO LAN 3 duoc to chuc rat hoan nghenh, con cha me da tao chung ta nen nguoi va nuoi chung ta truong thanh co nen to chuc tri on cac dang sinh thanh hay khong ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác