Nghệ thuật chụp hình sen của Trương Văn Phú

Ngày đăng: 23/09/2013 09:07:26 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

 Anh Trương Văn Phú đến với trang nhà qua sự giới thiệu của Tuyệt tình cốc chủ. Mỗi lần tổ chức tri ân nhà giáo vào tháng 11 đều có anh tham dự. Đi chơi với anh, lúc nào cũng thấy anh chụp hình một cách say mê, mang theo cả chân máy. Chuyến đi nào anh cũng có một số hình ảnh của bạn bè, phân loại và gửi riêng cho từng người. Anh có một bộ sưu tập về sen. Xin giới thiệu cùng anh chị em. (SOS)

H1

h2

h3

h4

h5

h6

h7

h8

h9

Có 4 bình luận về Nghệ thuật chụp hình sen của Trương Văn Phú

  1. Thu Nguyệt nói:

    Hình sen của anh Trương Phú chụp đẹp quá. Gần đây TN cũng có chụp 1 số hình sen ở nhà TN nữa nhưng chắc chắn không bằng những hình này của anh. TN vốn là người cũng yêu thích hoa, từ lâu rất thích hoa sen. Cách nay khoảng hơn 2 năm, trong 1 lần cùng ACE trang THP về Tam Bình, trên đường đi thấy ao sen quá đẹp, dừng lại ngắm và chụp hình. Trước đó vài năm khi TN còn giảng dạy ở trường, trong những lần đi công tác cho Sở GD về các huyện, TN đã từng đi ngang qua những ruộng sen nho nhỏ, nhiều lần có ý định ghé lại xin trộm vài cây mang về trồng nhưng… không dám. Vì vậy cứ thế mà hoài mơ có 1 chậu sen. Rất may, trong lần đạp xe về Trường An câu cá cùng với anh Bửu Trân gần đây, TN được tặng 1 chậu sen. Mừng quá! TN chăm sóc từ ấy đến nay đã nở được 2 bông, hiện còn 1 bông búp. Cứ mỗi lần có 1 bông sen, TN thấy vui vui để ngắm và theo dõi chụp hình mỗi lúc, mỗi ngày theo tiến trình phát triển của hoa. Thú vị lắm!

  2. trương mẫn nói:

    Khi những ảnh được đưa lên thì cách đây hai tuần, hai bình sen cổ, tôi mang ra trồng sen, một bình sen của quê mình nở đẹp mà mạnh, một bình cổ khoảng trăm năm tôi trồng sen Thái, được các ông ăn trộm mang đi trồng không biết nơi nào nên giờ nhìn hình ( cho tức thên )-  Đúng như ý cô, sen được chụp theo từng giai đoạn, vui lắm, rất thú vị, không biết diễn tả sao cho vừa ý mình, tình cờ có được người chia sẻ chung sở thích thì thú vụ biết bao nhiêu, cám ơn bạn, mong được san sẻ chung sở thích , THÂN

  3. Lê Tuấn nói:

    Biết đâu bình sen Thái cổ của anh Trương Mẫn đang ở chỗ chị Thu Nguyệt, vì tên trộm trước đây có ý định trộm sen trong những ruộng sen nhỏ ở huyện. Lúc đó chưa thực hiện được, nay thấy bình sen của anh TM đẹp quá, ông ăn trộm liền ra tay.

  4. trương mẫn nói:

    Ái chà chà, chớ đổ cho cô Thu Nguyệt, ảnh sen này mới đưa lên, còn ảnh chụp thì lâu rồi, huynh đổ thế thì tụi mình không được cô Thu Nguyệt cho xem ảnh sen của cô đâu nghen

    ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác