KỶ NIỆM PHÒNG 405 (PHẦN CUỐI)

Ngày đăng: 5/09/2013 10:10:22 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Sau khi về tới khách sạn (lúc này là 10g 45 phút) , thì chúng tôi được Trần Bình thông báo cho biết sẽ trả phòng khách sạn vào lúc 12g sau đó dùng cơm trưa . Lưu vĩnh Ngộ  cho biết người em bà con của Ngộ đã đem ghẹ và mực đã chế biến đến khách sạn rồi thế là tất cả thành viên phòng 405 cùng với Hòa, Phước Hải, Trần Bình xuống bãi biển lai rai và tắm biển trước khi rời TP Biển Vũng tàu .

      Vào lúc 12g 20 đoàn chúng tôi hoàn tất việc trả phòng và dùng cơm trưa .Buổi cơm chia tay TP Vũng Tàu , vợ chồng Bình đãi chúng tôi ăn tôm mực nhúng dấm và 4 món ăn cơm .Vợ chồng Lượm và Phạm Cường dùng cơm chay . Dùng cơm xong chúng tôi lên xe đến chợ Vũng Tàu để một số thầy cô mua hải sản đem về . Trên đường về chúng tôi ghé lại tu viện Phước Hải ở Long Thành dùng bún riêu chay và mua tương chao đem về . Khi tới Bò sữa  Long Thành chúng tôi được Trần Bình dặn dò kỷ về vấn đề mua sữa tươi. Trần Bình đã cám ơn tất cả mọi thành viên trên xe đã  tạo nên một chuyến đi thành công mỹ mãn . Thầy cô cũng đã có ý kiến về chuyến đi đầy ắp tình cảm nầy.Về tới TPHCM một số thanh viên xuống xe và chúng tôi tiếp tục về Vĩnh long nhưng đi đến Tiền giang thì Bình nói là ghé lại Tân Hiệp ăn cháo má mắt heo hoặc hủ tiếu thế là chúng tôi được no bụng trước khi về tới nhà . Về tới Vĩnh long chúng tôi chia tay và hẹn sẽ gặp lại vào chuyến đi du lịch Châu Đốc-Hà Tiên  vào tháng 3 năm 2014.  Hết .

          Tin:  Phạm văn Hoanh

        ( GV dạy toán lớp TB-NK79)

          Ảnh: Trần Bình

h1 Buổi cơm chia tay TP Vũng tàu,

 h2 vợ chồng Thầy Lượm và Thầy Cường dùng cơm chay,

 h3 đi chợ mua hải sản,

 h4 Tu viện Phước Hải,

 h5 ăn bún riêu chay,

 h6 mua tương chao,

  h7 bò sửa Long Thành,

 

Có 1 bình luận về KỶ NIỆM PHÒNG 405 (PHẦN CUỐI)

  1. Ngoc Duy nói:

    Đọc hết các phần hồi ký của Thầy Hoanh, em cảm nhận được niềm vui, sự hồi tưởng và nhất là sức khỏe được tác động về mặt tinh thần của Thầy và của các Thầy Cô đã tham dự chuyến đi nầy. Mong năm sau Thầy Cô và các anh chị em học sinh TPH sẽ sum vầy họp mặt trong chuyến đi Hà Tiên nhiều hơn nữa để thêm ấm áp tình thầy trò lúc về già..và tạo nhiều sức khỏe cho Thầy Cô ở tuổi về hưu bằng những niềm vui tinh thần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác