KỶ NIỆM PHÒNG 405 ( PHẦN 2)

Ngày đăng: 24/08/2013 11:19:18 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Sau khi xuống tới dưới bãi biển Thùy Vân thì trời đỗ mưa, cả ba chúng tôi thấy vậy liền xuống tắm biển trong mưa luôn ( buổi chiều đầu tiên ở Vũng Tàu thời tiết không ủng hộ chúng tôi trời mưa suốt đến tối ). Các thành viên còn lại của phòng 405 cũng lần lượt xuống tắm biển trong mưa . Tắm đến gần 16g thì chúng tôi lên thì thấy Trần Bình cùng mấy đứa cháu và vợ chồng Thầy Lượm, vợ chồng Thầy Chương cũng kéo nhau xuống tắm . Trời vẫn mưa nên chiều nầy số người xuống tắm biển rất ít .

       Trở về phòng tắm nước ngọt lại xong thì Lưu vĩnh Ngộ ra đón taxi đến thăm người em bà con hiện sinh sống ở Vũng Tàu . Đến 18g30 thì tất cả mọi người tập trung ở đại sảnh của khách sạn để dùng cơm tối . Sau khi mọi người tập trung đầy đủ(trừ Ngộ) Trần Bình đã chụp tấm ảnh lưu niệm trước khi xuống xe đi ăn cơm (quán cơm chỉ cách khách sạn khoảng 300m ) ngoài trời thì vẫn tiếp tục mưa .

        Sau khi ngồi vào bàn ăn 10 người trong cánh đàn ông của chúng tôi thì Trần Bình mới phát hiện ra vắng Ngộ và hỏi Phạm Cường thì Cường cho biết sự việc .Bình đã gọi điện thoại cho Ngộ và nói đang trên đường trở về quán ăn . Chiều nay trước khi dùng cơm với 4 món ăn chính vợ chồng Bình chiêu đãi chúng tôi ăn hải sản (ghẹ và mực sửa) cùng thùng bia Zorok của Đức mà em mang theo từ Vĩnh long . Chúng tôi đang thưởng thức ghẹ(vợ Trần Bình lựa ghẹ rất ngon,chắc thịt quý thầy cô muốn mua về làm quà nên nhờ ngày về mua dùm) bên ly bia thì Vĩnh Ngộ về tới mặt đỏ ké cho biết đã gặp em bà con nhậu sương sương và cho biết chút nữa sẽ có mấy đứa học trò mời quý thầy đi chơi ở Vũng Tàu . Trong khi cả đoàn đang dùng cơm thì có hai em Xuân học NK98 ở trường Nguyễn Thông và Vịnh người Vĩnh long đến , Trần Bình mời hai em ly bia uống cùng quý thầy . Dùng cơm xong trời vẫn mưa lâm râm nhưng Trần Bình nói với mọi người ra xe đi một vòng Vũng tàu về đêm , thế là tất cả mọi người lên xe đi từ quán ăn ở bãi Sau đi theo đường Hạ Long ra bãi Trước và em Xuân đã mời tất cả ghé nhà em ở đường Ba Cu ở bãi trước để em chiêu đãi . Qúy thầy đã xuống xe ở đường Ba Cu , những người còn lại trong đoàn theo vợ chồng Bình về khách sạn .Trời đã tạnh mưa (còn tiếp)       

           Tin:  Phạm văn Hoanh( giáo viên dạy toán NK79)

              Ảnh: Trần Bình            

h1 Thầy cô chụp ảnh ở KS ( Thiếu thầy Ngộ),

  h2 Ăn ghẹ uống bia ZOROK,

 h3 Xuân NK98 (đầu đinh) và Vịnh cùng quý thầy P405             

Có 1 bình luận về KỶ NIỆM PHÒNG 405 ( PHẦN 2)

  1. Phan Văn Ba nói:

    Kỷ niệm thật khó quên phải không Thầy Hoanh!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác