Phương Nga đón nhận bức thư pháp của SOS

Ngày đăng: 24/07/2013 11:14:00 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

Ngày 24/7, một buổi lễ trao nhận bức thư pháp đơn giản do ông Sãi trao cho Phương Nga nhân dịp gia đình PN trở lại TPHCM. Đây là bức thu pháp do Hoa Nghiêm thủ bút, SOS ký tặng Phương Nga vào tháng 11/2012 nhưng đến nay mới tới tay. Được biết, sau khi nhận quà xong, gia đình PN sẽ đi thăm Angkor Wat vào ngày 25/7, sau đó trở lại TPHCM trước khi về Mỹ.

Tin ảnh Phi Rom

H1    Phương Nga  

h2

Có 6 bình luận về Phương Nga đón nhận bức thư pháp của SOS

  1. Phong Tâm nói:

    Chúc mừng Phương Nga nhận được ” Tác phẩm Thư Pháp ” – Hoa Nghiêm thủ bút, Lương Minh tận tay trao tặng, có ý nghĩa và tấm lòng của anh chị em trang nhà ngưỡng vọng trong đó. Phong Tâm chúc thêm :

    Nghĩa tình nay cũng như xưa

    Tâm Như Ý chẳng ganh đua tị hiềm.

     

  2. Hoàng Hưng nói:

    Chúc mừng! Chúc mừng.

  3. KiềuOanh nói:

    Chúc mừng chị Phương Nga nhận được bức thư pháp của anh Lương Minh trao tặng. Món quà tuy đơn giản nhưng rất  ý nghĩa và có giá trị “lịch sử” đối với trang nhà. Nó thể hiện tấm lòng quí mến và trân trọng của ACE  đối với đóng góp to lớn của chị khi cái tên Anh Sãi (SOS) được “khai sinh” và được nhiều người biết đến như hiện nay. Chúc chị và gia đình có những ngày hè thật vui vẽ.

  4. Nguyễntuyết nói:

    Sung sướng quá PN à , cho NT vui ké với nhe , hi hi . Tấm hình chụp gia đình  vui quá , PN giống em bé quá là dễ thương !??

  5. Trần Bình ơi , nếu có điều kiện tốt bạn tìm giúp Đỗ Bình số ĐT của các bạn lớp 8/4 NK 74 – Thủ Khoa Huân , nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác