MIỀN TÂY KÝ SỰ PHẦN 3: VỀ THĂM BẠC LIÊU

Ngày đăng: 31/07/2013 08:59:52 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

         Tiếp tục chương trình du lịch các tỉnh đồng bằng sông Cửu long , đoàn khách du lịch của chúng tôi đã đến Bạc Liêu quê hương của Bác Cao văn Lầu một nghệ sĩ tài hoa nổi tiếng với bà hát Dạ cổ hoài lang .

    Đến Bạc Liêu chúng tôi đã đến phường Nhà Mát để viếng thắp hương ở Quan âm Phật đài nơi thờ Mẹ Nam Hải sau đó chúng tôi tới khu du lịch Nhà Mát để ngắm cảnh biễn lúc hoàng hôn và nhìn về những cây cột điện gió ở phía xa .Trên đường trở về TP Bạc Liêu chúng tôi đã ghé lại thắp hương chùa Xiêm Cán (ngôi chùa Khơ me lớn nhất tỉnh Bạc Liêu) trong khu du lịch Biển nhản .Chúng tôi được Lục Cả trụ trì tiếp đón và mời đoàn uống trà và thưởng thức những trái nhản đặc sản Bạc Liêu nhà chùa trồng bên trong khuôn viên chùa . Rời chùa Xiêm Cán chúng tôi trở về TP Bạc Liêu tham quan nhà của ông Trần Trinh Huy (công tử Bạc Liêu) nhưng ngôi nhà đang tu sửa chúng tôi chỉ đứng ở cổng chụp ảnh lưu niệm .

                                           Bạc Liêu là xứ cơ cầu

                                        Dưới sông cá chốt trên bờ Triều châu

       Cho thấy ở nơi đây có ba dân tộc Kinh, Hoa, Khơ Me sống hòa đồng với nhau để tạo nên một đời sống văn hóa phong phú của một địa phương nổi tiếng một thời .

     Tin ảnh : Trần Bình gởi về từ Long Xuyên

  H0:

    h1 Mẹ Nam Hải,

  h2 Quan âm Phật Đài,

  h3 chụp ảnh lưu niệm trước tượng Mẹ Nam Hải,

  h4 chùa Quan Âm,

  h5 Trần Bình -Kim Lan trước tượng Phật Quan Âm Diệu Thiện,

  h6 KHU DU LỊCH NHÀ MÁT,

  h7 Đứng trước biển Nhà Mát,

  h8 Nhà Công Tử Bạc Liêu,

  h9 chùa Xiên Cán,

  h10 Lục Cả trụ trì tiếp đoàn,

  h11 Trần Bình trước chùa Xiêm Cán .

 

 

 

Có 2 bình luận về MIỀN TÂY KÝ SỰ PHẦN 3: VỀ THĂM BẠC LIÊU

  1. Nguyễntuyết nói:

    Nhìn thấy ảnh Trần Bình và Kim Lan  luôn đồng hành trong mọi công việc , thật là hạnh phúc và vui vẻ , 2 anh chị có cơ hội đi khắp nơi trên quê hương  VN , quả là diễm phúc trời cho ,  đi tới đâu ngắm cảnh đẹp tới đó , thật còn gì bằng ở cái tuổi…. chưa xế chiều phải hong 2 bạn….cám ơn 2 anh chị đã đưa  nhiều phong cảnh đẹp cuả  xứ sở mình… cho mọi người cũng thưởng ngoạn ! Chúc TB và KL luôn thành công và may mắn , sức khoẻ  và hạnh phúc.

  2. TRẦN BÌNH nói:

           Cám ơn chị Nguyễn Tuyết và các anh chị em trên trang nhà đã có những lời khen tặng Trần Bình và Kim Lan .Trần Bình và bà xã cầu nguyện ơn trên phù hộ cho tất cả các anh chị em trên trang nhà được dồi dào sức khỏe gặp nhiều may mắn , những người có hoàn cảnh khó khăn bất hạnh cố gắng vượt qua khó khăn và nổi bất hạnh của mình

               Sau khi kết thúc đợt du lịch nầy(gồm 3 chuyến đi du lịch liên tục)Trần Bình và bà xã sẽ cùng các bạn trong nhóm từ thiên TPH-VL PHÁT MỘT TẤN GẠO CHO NGƯỜI NGHÈO NHÂN DỊP RẰM THÁNG 7 ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác