Tin tuần 13: nhiều tác giả và CTV mới xuất hiện

Ngày đăng: 4/04/2013 06:35:11 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Tuần lễ từ ngày 25 đến 31/03/2013, trang nhà lên được 32 tin, tăng 2 so với tuần trước, tuần của những ngày nắng nóng, lần lượt có các tin sau: Tin nhà  trước hết là “ Thống kê hai tuần đăng tin” của Bác Đạt; “ Tiễn chị Lưu Phương về Úc” là buổi tiệc chia tay của các bạn với chị LP sau thời gian về quê nhà thăm gia đình, tình cảm thật lưu luyến . Thư đi tin lại, tin một cựu nữ sinh TPH nay ở Thụy Sĩ bộc lộ tình cảm nhớ quê hương, thầy cô, bạn bè qua hai bài “ Lời trần tình của Loan Anh” và “ Thư gởi thầy Phan văn Ba”; Mất liên lạc một người bạn trên 40 năm, một CHS của TH Kiến Tường nhờ “ Tìm bạn tên Huỳnh Hổ” tin lên lúc 8g26 ngày 29/03 thì ba giờ sau bạn mình đã có thông tin

; thú vị hơn “ Gặp Bùi Mỹ Châu ở Hội nghị Du lịch”của LMBùi Mỹ Châu là CHS NK81 hiện đang làm ngành du lịch tại tỉnh nhà. Bạn làm gì, hai tin của Trần Bình “ Văn Trung – Mỹ Lệ gặp lại bạn cũ”; và “ CHS Thủ Khoa Huân gặp bạn cũ”; “ Thư của Loan Anh gởi Thủy- Anh – Xuân”; “ PhiRom đi hội chợ sản phẩm Thái Lan năm 2013”; “ Kỳ thủ Văn Lần xuất tương ở Tam Bình”. Làm từ thiện có tin duy nhất “ Bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo”. Sáng tác & nghiên cứu được Phạm Hồng Phước giới thiệu một chuyện đời qua bài “ Muốn không bị hậu sinh phán xét, nên làm những gì tốt mình, đẹp người”. Bài này không nhằm phê phán ai, nhưng nhắc nhở mọi người nên hành động cẩn trọng trong hiện tại.

        Mỹ Lý và Thiện Chiếu

 Bài Thư pháp gia Mỹ Lý với “ Cảm hứng Trịnh” giới thiệu về một nghệ nhân có sáng kiến nhân ngày giỗ của Trịnh Công Sơn. Xôn xao nhất trong tuần là khu Chợ thơ,  ngoài hai bài; “ Tình sầu”, “ Tình buồn” của Nhị Hồng; còn có bài “ Tình sâu” của Phú Thạnh thật truyền cảm; đến thơ Võ Châu Phương sau thời gian vắng bóng, nay trở lại trang nhà, với bài thơ “ Mưa hạ anh về” để họa bài thơ “ Mưa hạ” của Hải Đường. Nữ sĩ tài hoa này còn có bài thơ “ Khuất bóng” với lời giới thiệu của Hồng Băng. Nhà thơ cựu tu sĩ Hồng Băng sau thời gian dưỡng bệnh cũng trở lại với hai bài thơ “ Ngẫu nhiên ngày tháng cũ” và “ Lá Hoa và Sương mai” ướm đầy phong vị của nhà chùa được SOS tiết lộ.  Buồn vui tuần này SOS còn thêm những tranh vui “ Sợ phạm ngủ giới cấm” là những hình ảnh vui của bạn Kim Phúc viết lại và “ Mừng Chúa phục sinh” của Phạm Hồng Phước. Du lịch hàm thụ: trong chuyến công tác Hà Nội, Phạm Hồng Phước giới thiệu cho độc giả hai bài “ Ăn quà đêm Hà Nội nộm bò khô” và “ Hà Nội một chút về đêm”; “ Thăm Universal Studio ở Cali” của Kim Phúc: “ Gia đình Phương Nga du lịch Thành Phố Biển Lincoln” và “ Xem voi của anh Một Lúa. Thư viện hình ảnh có một loạt “ Hình ảnh sinh nhật Thu Nguyệt” tâp 2. Nghiên cứu & sáng tác có hai bài của Phạm Hồng Phước “ Nhật ký: Trái đất nổi nóng” và “ Con rồng của “ Cầu Rồng” “.

Thống kê trong tuần:: từ ngày 25 đến 31/3 con số lướt web như sau, đầu tuần 1046.652 – 10000570 = 46.082/ 7 ngày trong tuần = bình quân 6.583 lượt / ngày

Ngày cao nhất:   Thứ bảy 30/3……….9.909

Ngày thấp nhất: thứ hai 25/3 ………  4.913

Trong tuần có 164 phản hồi, bình quân 23 PH/ ngày. Trong đó có vài phản hồi không tên tuổi đã không được chấp nhận.

Ghi chú: Kỳ thi đoán số lượt người vào ngày 1/7/2013 với giải thưởng 100 đô kết thúc lúc 24 giờ ngày 31/3, không người đăng ký dự thi, cho nên 100 USD vẫn còn trong tay nhà tài trợ Hoàng Hưng.

Bác Đạt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác