Lương Sình vừa dạy học vừa vẽ chữ

Ngày đăng: 18/04/2013 07:26:40 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

 

Sau tết Nguyên đán, Trần Bình về Mai Phốp (xã Trung Hiếu -Vũng Liêm -Vĩnh Long) để dự đám cưới của một đứa cháu kêu bằng ông (cháu nội anh Tư Xi) đã gặp lại Lương Sình bạn cũ của anh Hoàng Hưng, một cộng tác viên tích cực của TPH-VL .
       Lương Sình (trong giấy tên Đặng Quốc Hùng ) là con trai lớn của anh chị Hai Cượng (tiệm chụp hình- làm răng Hiện Đại – Mai Phốp) , kêu anh chị Ba Hẩu (Cầu Mới) bằng dì dượng và gọi Trần Bình bằng cậu. Lương Sình hiện sống cùng các con (bà xã qua đời đã 5 năm) và dạy học ở Trường Trung học phổ thông Nguyễn Hiếu Tự-Vũng Liêm. Ngoài những buổi đứng lớp, Sình còn làm ở một tiệm vẽ quảng cáo (có khiếu về hội họa từ nhỏ ) .Nghe Trần Bình nói là anh Hoàng Hưng muốn liên lạc bạn học cũ, thì Lương Sình rất mừng và muốn liên lạc với những người bạn học cũ trước đây . Số điện thoại liên lạc  Lương Sình  01636542694 .
        Tin ảnh : Trần Bình

 Lương Sình giúp vui văn nghệ,

      Trần Bình và Lương Sình ,

 

 Lương Sình và bà con Mai Phốp

 

Có 1 bình luận về Lương Sình vừa dạy học vừa vẽ chữ

  1. Hoàng Hưng nói:

        Cám ơn “Cậu Bình” nhiều. Tôi cũng gọi cô dượng Ba Hẩu bằng cô dượng, giửa hai gia đình có nhiều thâm tình, đúng hơn phải gọi Trần Bình bằng “Chú”.

    Ngày xưa  học chung cấp với Lương Sình, không chung lớp, nhưng biết Lương Sình, và cuối tuần thường đi chung xe, tuyến đường Vĩnh Long – Vũng Liêm. Chúc bạn nhiều sức khỏe, sẳn có trang nhà, mong bạn viết lại những kỹ niệm hồi chúng ta cùng học chung dưới mái trường Tống Phước Hiệp nhé. Hẹn ngày gặp bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác