HAI ANH EM RUỘT ĐỀU MẮC BỆNH UNG THƯ MÁU .

Ngày đăng: 30/04/2013 10:25:47 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

           Nhận được thông tin từ cô Trúc hiệu trưởng trường trung học cơ sở(THCS) Lộc Hòa , qua tìm hiểu từ bạn Hồng Lộc cựu học sinh lớp 12C3 chủ nhiệm của cháu Trần Thanh Phong 14 tuổi học sinh lớp 8/2 trường THCS Lộc Hòa thì Trần Bình được biết ngoài cháu Phong bị bệnh ung thư máu thì còn có người em ruột là cháu Trần Quỳnh Như 9 tuổi học sinh lớp 2/2 trường tiểu học Lộc Hòa cũng mắc bệnh ung thư máu . Qua trao đổi với em Bùi thị Hồng Loan mẹ của hai anh em mắc bệnh ung thư máu thì Bình được biết em Phong bị bệnh từ năm 8 tuổi và em Quỳnh Như bị bệnh từ năm 6 tuổi cho nên vì lo bệnh cho 2 con nên lần lượt tài sản có giá trị trong nhà như ruộng vườn, máy móc trong nhà đã lần lượt ra đi . Khi Bình gợi ý đưa hai cháu đi chửa bệnh thì vợ chồng em thật tình nói rằng mới đi vô máu cho cháu Như nên nhà chẳng còn tiền .Hoàn cảnh hai vợ chồng đều đi mần mướn ở nhà máy xay lúa để dành tiền vô máu cho hai con . Bình nói cứ yên tâm mọi việc đã có người giúp đỡ hết rồi .

       Sáng ngày 30/4/2013 Bình đã mời hai vợ chồng em Hồng Loan  dẫn hai cháu tới nhà Bình để nhận quà của nhóm từ thiện TPH-VL giúp đỡ . Thầy Phạm Cường đã thay mặt nhóm từ thiện trao quà cho gia đình hai cháu mắc bệnh và thầy đã tặng hai cháu một món quà từ phần lương hưu trí của mình . Trần Bình cũng đã tặng một phần gạo cho gia đình hai cháu .Em Hồng Loan đại diện gia đình đã cám ơn thầy Cường cùng các bạn trong nhóm từ thiện TPH-VL . Sau đó Trần Bình cùng các bạn đưa hai cháu đến Sư Minh chẩn mạch và hốt thuốc(uống mỗi em 3 ngày ) sau đó đi chẩn mạch lại . Mọi chi phí ở lần hốt thuốc nầy Trần Bình giúp đỡ cho gia đình hai cháu hoàn toàn .

       Tin ảnh :  Trần Bình

 h1 hai anh em Thanh Phong -Quỳnh Thư,

 h2 Thầy Cường tặng quà,

 h3 Trần Bình tặng gạo ,

 h4 em Hồng Loan cám ơn mọi người ,

h5 Sư Minh chẩn mạch cho cháu Quỳnh Thư

Có 4 bình luận về HAI ANH EM RUỘT ĐỀU MẮC BỆNH UNG THƯ MÁU .

  1. TRẦN BÌNH nói:

                Đây là một hoàn cảnh đáng thương của một hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn với 2 người con mắc bệnh hiểm nghèo . Ngoài phần quà đã trợ giúp Trần Bình và các bạn trong nhóm từ thiện TPH-VL kêu gọi các nhà hảo tâm trên trang nhà giúp đỡ cho gia đình của em Hồng Loan   MỘT HOÀN CẢNH QUÁ KHÓ KHĂN . Xin chân thành cám ơn .

                                                                                                  Trần Bình số điện thoại  0908466388

  2. Cao việt Nhân 12D2 nk79 nói:

             Thật là đáng thương cho hai cháu Thanh Phong và Quỳnh Như . Cầu nguyện  ơn trên phù hộ cho 2 cháu gặp nhiều may măn trong cuộc sống . Các bạn nhóm từ thiện đã làm một việc rất có ý nghĩa trong cuộc sống đời thường

  3. Phương Thảo 12A2 nk79 nói:

     Tham gia nhóm từ thiện NK79 từ năm 2011 cho tới nay đây là lần đầu tiên Thảo thấy một gia đình mà có hai đứa con mắc bệnh ung thư máu . Nhìn thấy các cháu nhỏ nầy mà mình thấy chạnh lòng , tuổi thơ của các em chỉ là bệnh viện nầy phòng khám nọ thật là tội nghiệp .Cầu mong cho ơn trên phù hộ cho các cháu trúng thầy trúng thuốc .

  4. Nguyễn thị Hoa 12c6 nk79 nói:

             Mình rất đồng tình với Phương Thảo về trường hợp của hai cháu Thanh Phong và Quỳnh Như .Sao mà tuổi thơ của các cháu chỉ là một màu xám xịt chứ không được màu hồng như bao đứa trẻ khác .Cầu mong với sự giới thiêu của anh Bình các cháu gặp phước chủ may thầy .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác