Vui chơi ở biển Vũng Tàu

Ngày đăng: 22/03/2013 08:37:20 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Ngày 8/3, Từ giã Bình Châu, Hồ Cốc, chúng tôi đến Vũng Tàu lúc hơn 14g chiều, về ngay KS Mỹ Lệ, bãi sau Thùy Vân. Đến 16g chúng tôi xuống bãi biển, chụp vài pose hình kỷ niệm, sau đó có các trò chơi dưới nước như kéo co, bắt chùm, chạy đua vào bờ…Giữa buổi có giải lao,nghỉ ngơi trên bãi, nhâm nhi tàu hủ nóng, ăn ghẹ và trái cây. Cuối các trò chơi, ai thắng đựơc người thua cõng. Trời mát mẻ, nuóc biển trong xanh, gió biển lồng lộng, sóng biển bạc đầu, nhấp nhô từng lượn, xô dạt vào bờ. Vui thay, một nhóm người, tuổi đời không trẻ, luôn đầy ắp tiếng cười giòn tan.

Chúng tôi thưởng thức bữa cơm tối tại nhà hàng khá nổi tiếng – Gành Hào. Đoàn chúng tôi chọn bàn bên ngoài sát bờ biển, gió thật mát mẻ, cơm ăn khá ngon. Ra khỏi nhà hàng, chúng tôi xuống bãi biển Thùy Vân đốt lửa trại. Quanh đống lửa cháy bùng một chiều theo gió, chúng tôi sinh hoạt thật vui vẻ với nhiều trò chơi tập thể. Ai nấy cũng hết mình với trò chơi, vì vậy thân mình ai cũng đầy cát, thỉnh thoảng bị ướt vì chạy không kịp với nước biển tràn lên bờ. Sau gần 2 giờ hòa mình với các trò chơi vui nhộn thời “thanh niên”, xe đưa chúng tôi về khách sạn. Đêm hãy còn sớm, một số trong chúng tôi thuê xe đạp đôi chạy vòng một lúc, ngắm xem TP Vũng Tàu về đêm trên con đường dọc ven biển. Cuối cùng, trên 2 chiếc taxi, chúng tôi dừng chân ở bãi trước, tại quán café OCAP với nhiều không gian riêng biệt cho mỗi bậc trên một ngọn đồi. Thời gian như ngừng lại khi chúng tôi ngồi quanh dưới 2 cây dù, hít thở không khí trong lành, vừa trò chuyện vừa thưởng thức café, sinh tố, nước trái cây… của miền biển này. Một giấc ngủ ngon sau một ngày dài vượt đường xa, ngắm cảnh, vui chơi và thư giãn.

Sáng sớm hôm sau, ngày 9.3.2013, cả đoàn chúng tôi xuống biển. Nước biển sáng nay rút cạn hơn, để lộ bãi cát dài và xa hơn, nhưng không ai trong chúng tôi, kể cả các đoàn khác, xuống biển tắm sáng vì có cờ đen cấm. Chúng tôi đành chơi trên bãi biển với đi bộ đua theo cặp, người thua bao người thắng một chén tàu hủ nóng. Vì không được tắm dưới biển, chúng tôi lên “quậy” ở hồ tắm của khách sạn. Tại đây chúng tôi bơi đua, thi nhảy xuống nước với hình dáng đẹp và lạ. Đến lượt Thu Nguyệt, cũng ráng anh hùng như ai nhưng đứng nhấp hoài không dám nhảy, vì từ thuở lọt lòng đến giờ, có biết nhảy xuống nước bao giờ, thiếu can đảm, dù TN biết bơi ở mức độ trung bình.

Sau bữa điểm tâm sáng buffet tại khách sạn, chúng tôi đi cáp treo đến khu du lịch Hồ Mây trên Núi Lớn, điểm du lịch mới khai thác sau này, tọa lạc trên khu đất rộng có thác nước, rừng bằng lăng, khu nuôi động vật… với các trò chơi, giải trí. Chúng tôi không thể đi hết các nơi trong khu du lịch này với thời gian có hạn. Chúng tôi chỉ tham gia một số mục như xem phim 5D, xem xiếc chó, xem đua ngựa, lái xe đụng, đi vòng quay bò cạp, đi thuyền buồm trên cao… Rời khu du lịch Hồ Mây, chúng tôi về lại TP Vũng Tàu, ăn trưa tại nhà hàng Ngọc Dung và sau đó khởi hành về Vĩnh Long. Trên đường, chúng tôi ghé viếng Thiền viện Thường Chiếu, dừng chân tại trạm bò sữa Long Thành, ghé lại ngã ba Trung Lương, thưởng thức hủ tiếu nổi tiếng tại đây. Gần 21 giờ chúng tôi có mặt tại điểm xuất phát.

Cuộc hành trình kết thúc, chắc chắn tất cả chúng tôi đều có những kỷ niệm đẹp về nhau, đều có những ấn tượng sâu sắc khó quên, và đã thêm hương vị trong cuộc sống là luôn vui tươi, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Tin ảnh Thu Nguyệt

14: Trên xe về Vĩnh Long

Có 1 bình luận về Vui chơi ở biển Vũng Tàu

1. MINH NGOC nói:

Hello các bạn trong Nhóm TPH-VL..Nhìn các bạn đi chơi VT vui quá..ước chi MN có thì giờ về VN tham gia với các bạn thì hạnh phúc biết bao…Nhìn hình các bạn sấp hàng như sắp chạy đua, với những cặp chân dài, đâu thua Người mẫu Thời Trang !! Enjoy cuộc đời nhé…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *