Thư đi tin lại: Cuối năm nhiều chuyện vui

Ngày đăng: 22/12/2012 10:18:38 Sáng/ ý kiến phản hồi (4)

Ngày 23/12, anh Phong Tâm lên Sài gòn để ra ra mắt tập thơ Buộc Thả. Dự kiến ngoài những bạn yêu thơ còn có các thi hữu Đức Mạnh, Đức Trung, Huỳnh Hương…

@ Ngày 26, Huỳnh Hương dọn về nhà mới ở Tân Phú, một khu vực yên tỉnh để dễ sáng tác. Vấn đề ăn tân gia sẽ được bàn bạc cùng Phi Rom để tổ chức.

@ Trần Bình hiện nay đang ở TP Vũng Tàu để tìm ảnh lạ Giáng Sinh phục vụ bạn đọc vì địa bàn Vĩnh long đã có phóng viên Thu Nguyệt đăng ký rồi.

@ Ngày 22/12 Xuân Mai viết: Anh LM thân mến, tối hôm qua Mai Xuân bay từ VN đến Hàn Quốc , sáng nay thức dậy vào trang mới biết ngày sinh Nhật của anh, thôi thì cho MX chúc muộn một tí nha anh : chúc anh LM thật nhiều sức khỏe vui vẻ hạnh phúc với đứa con tinh thần của mình , để cho những CHS Tống phước Hiệp có được góc thư giản và chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống (gửi cho anh một cái bánh)

@ Gần đây  bạn đọc và cộng tác viên trang nhà có nhu cầu Chúc mừng Giáng sinh và chúc mừng năm mới đến bạn bè , người thân ở khắp nơi. Trang nhà từ nay đến cuối năm âm lịch sẽ nhận thiệp chúc mừng của các bạn gửi cho cá nhân hay tập thể đều được tải lên ở chuyên mục thư đi tin lại. Cứ 5 thiệp sẽ qua một tin mới để không phải lập lại thông tin trùng lấp và tin cũng không phải quá dài. Mở đầu tin này là thiệp mừng của Huỳnh Hương gửi đến toàn thể bạn đọc.

Tin góp nhặt của SOS

Có 4 bình luận về Thư đi tin lại: Cuối năm nhiều chuyện vui

  1. Huỳnh Hương nói:

    HH cố canh cái con số 555.555 mà cũng bị huốt, nên đành ghi nhận số 555.559 xuất hiện vào lúc 12h57′ ngày 22/12/2012!

    • PhiRom nói:

      Huynh Hương ơi ời! thật vui, không đi ăn cơm, ráng canh me, để chụp ảnh mà không tài nào chụp được, PR cũng vậy, chừng nào chụp được 555.555, mới ăn tiền, không biết có bạn nào chụp đươc không, gởi cho trang nhà lấy tiếng…

  2. Hoàng Hưng nói:

    Chúc mừng anh Phong Tâm. Anh nhớ lên Sài Gòn thấy đèn ngọn xanh ngọn đỏ về tả lại cho bà con được biết nghen, lần chót 2006 HHg thấy Sài Gòn xe nối tiếp xe, người chen chúc người, chẳng chấp hành đèn xanh hoặc đỏ.

     

    • Phong Tâm nói:

      Hoàng Hưng ơi, kể nghe chuyện nầy ( cũ rồi ) ngày 5/1/2000 tôi đi bộ lơ ngơ ngang qua đường nhớ mài mại hình như ” Lam-bết-ta”, giữa phố Paris, xe cũng chen chúc vượt, hàng quán bên trong lề, người qua kẻ lại mua sắm cũng đông, bất giác tôi chợt nhớ phố Chợ Lớn – Sài Gòn,tất nhiên trật tự hơn VN nhiều. Hôm rồi ” Tư Ếch ” tui đi lên Sè Gòn chen qua đường muốn rớt tim ra ngoài, may nhờ thằng nhỏ bán vé số kè tôi qua, không thì tôi đứng giữa đường có gạch trắng, đèn xanh đèn đỏ phựt lên phựt xuống chỉ còn cách ( a lô ) chờ con rước về, thiếu điều mồ hôi chảy xuống thành nước mắt. Ờ, mà ngọn đèn nào cũng chói chang lác mắt hết, HH ơi ! Một thời gian dài SG phát triển ngày càng ngộp…xe hơn. Hoảng quá về gấp đặng giữ tuổi thọ còn chơi với anh em, chỉ bao nhiêu dó cũng đủ…teo rồi  phải không? Thà sống ở quê ” ngọn tỏ ngọn lu ” chắc ăn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác