Phương Duyên “trúng mùa” sinh nhật

Ngày đăng: 9/08/2012 12:20:48 Sáng/ ý kiến phản hồi (5)

 

Chưa năm nào Phương Duyên được nhiều lời chúc mừng sinh nhựt như năm nay.  Ngoài ông bà ngoại, cậu dì, anh chị em bà con, Phương Duyên còn nhận được một tấm thiệp rất đẹp do chính cậu Hồng Lợi (nghe đồn là chủ hãng Hallmark) thiết kế.

 

 

 Hơn thế nữa, cháu còn nhận rất nhiều lời chúc và khuyên bảo thân thưong từ dì Phi Rom, dì Phương Mai, dì Xuân Mai, dì Ngọc Thuý, dì Nguyễn Tuyết, dì Tùng Thanh, dì Tùng Thu, từ cậu Lương Minh, cậu Hoàng Hưng, cậu Võ Văn Chín, cậu cả Lần, cậu Trần Bình. Tuy Phương Duyên đọc rành tiếng Việt, nhưng mỗi sáng cháu đều mở trang web lên coi có thêm phản hồi nào không, rồi năn nỉ má đọc và cắt nghĩa cho nghe.  

      Đại diện cho con gái, Phương Nga xin cám ơn sự ưu ái  của các cậu dì đã gởi tới Phương Duyên những lời chúc đầy thương yêu,  lời khuyên bảo chí tình.  

      Giống như dì Nguyễn Tuyết, cháu Phương Duyên của dì cũng ăn mừng sinh nhựt tới…ba đợt, với gia đình bên ngoại ở công viên Rood Bridge hôm chủ nhựt,  với bạn bè ở trại hè hôm thứ hai, và với gia đình bên nội thì phải tới giữa tháng chín vì cô và bác bận du lịch xa không về kịp.  Phương Duyên thích lắm vì chưa năm nào được ăn sinh nhựt lớn tới như vậy.  Nhưng má của nó thì không khoái lắm vì phải chạy sô muốn sút đầu tóc mượn…

Bài và ảnh Phương Nga

cxb

chơi trong vườn cùng các em

Mừng sinh nhựt chung với chị Phương Quỳnh.

Cái bánh kem lá dứa bể vì lý do kỷ thuật…
 

 chú thích hình trên cùng: Ông ngọai  và mấy dì

 

Có 5 bình luận về Phương Duyên “trúng mùa” sinh nhật

  1. NguyenTuyet nói:

    Cháu Phương Duyên ơi…. cả hai dì cháu mình đều có  trời phật độ quá !!! nên có những niềm vui đột xuất trong năm nay… tấm thiệp cậu Hồng Lợi thiết kế đẹp tuyệt cú mèo phải hong con…. có dì  Tuyết trong đó nữa đó…. thôi hai dì cháu mình cùng nhau cám ơn các cậu, các dì, các cô, các chú 1 lần nữa nhe con,  à con len lén lại kiss mẹ con 1 cái thiệt dài cho mẹ con khoái đi nhe…. vui mà khỏe….heartyeswinkkiss

  2. Hoàng Hưng nói:

       Phương Duyên ơi, sinh nhật năm 12 tuổi tổ chức ở Hawaii vui hơn ở Park.

  3. Nguyễn Văn Lần nói:

    Ở Vĩnh Long ( VN ) vui hơn chứ ông Hưng. Cho PN bán đầu tóc mượn luôn ! Chứ sút còn gắn lại được !

  4. HAPPY BIRTHDAY  TO YOU!

    Phương Duyên sinh quá. Con ráng đọc tiếng Việt đi để đọc sách tiếng  Việt  và thư của Mấy Cậu, Dì.

  5.                Phương Duyên thương mến,
      Thấy sinh nhật cháu tổ chức như vậy cậu rất là mừng.
    Hôm bận công việc về nhà hơn 12 giờ khuya, cậu mở cumputer xem  cháu viết  hồi đáp những lời chúc như thế nào, cậu thấy cháu viết bằng tiếng anh, cậu tưởng cháu không đọc được tiếng Việt, vội dàng viết lời chúc bằng tiếng anh và gửi ngây cho cháu vì cậu muốn cháu trực tiếp lời chúc của cậu. Sáng ngày hôm sau xem lại không thấy, chắc cậu Lương Minh biết cháu đọc được tiếng Việt không cần tiếng Anh. Cháu lớn lên ở USA mà đọc được tiếng Việt đã giỏi rồi, nếu năm sau mà cháu viết được tiếng Việt nữa thì tuyệt quá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác