HẬU CHẠY BỘ HÈ 2012 (P,2)

Ngày đăng: 13/07/2012 09:50:15 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

Kết thúc cuộc thi chạy bộ Hè 2012, quý thầy ,các chị cùng các bạn nhóm 79 cùng nhau tới nhà hàng Huỳnh Giỏi thuộc P4-TP Vĩnh long ăn bánh xèo .Trong buổi ăn thầy trò cũ gặp nhau cười nói huyên thuyên nhắc lại những kỷ niệm cũ dưới mái trường cấp 3 thị xã thân yêu .

Đại diện Ban tổ chức Trần Bình ngõ lời cám ơn đến quý thầy, các chị nhóm 71 và các bạn nhóm 79 chẳng ngại mưa gió đến nơi thi đấu và cổ vũ cho cuộc thi chạy bộ thành công rực rỡ và hẹn gặp lại tất cả vào Hội thi thể thao Hè 2013 của nhóm 79 . Bạn Hồng Châu (12C4 nk79) cũng ngõ lời cám ơn quý thầy và các bạn đã tạo nên một sân chơi vui vẽ lành mạnh trong những dịp Hè về và đến hẹn lại lên năm sau Hồng Châu sẽ có mặt cùng các bạn. Kết thúc buổi ăn các bạn cùng thầy Lượm kéo nhau hát tại quán Karaokê Star .
Tin ảnh :  Trần Bình

H4 các chị nhóm 71 ,H5 Trần Bình cám ơn

Hồng Châu cám ơn

Các chị NK71

thầy Hiếu và các bạn ,

  tăng hai

tứ quái 10c1 cũ ,

 song ca Kim Ngọc – Hồng Châu

 

Có 3 bình luận về HẬU CHẠY BỘ HÈ 2012 (P,2)

  1. Tuấn Vũ nói:

    Sorry vì cháu lại viết cái này ở đây,,,

    Nhưng vì cháu có đọc qua 1 số thông tin thấy bác HỒng Châu có làm cố vấn robot cho đội X-Cats 191 có sử dụng bánh xe mecaum nên cháu muốn hỏi bác ấy 1 số vấn đề về bánh xe này…vì cháu sống ở Việt Nam nên không biết mấy bác nào có thể cho cháu cách để cháu liên lạc thông tin được với bác Hồng Châu không ạ…nếu bác nào có địa chỉ e-mail của bác ấy có thể cho cháu xin để cháu  liên lạc được không ạ…Đây là em cháu [email protected]

    Cảm ơn cả nhà nhiều!

  2. TRẦN BÌNH NHÓM 79 nói:

         Đây là địa chỉ email của Hồng Châu    [email protected] .Chúc cháu thành công với hoài bảo của mình

  3. Tuấn Vũ nói:

    Vâng cháu cảm ơn các bác nhiều ạ..chúc sức khỏe ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác