Mừng ngôi nhà “ Tình bạn”.

Ngày đăng: 25/06/2012 08:34:40 Sáng/ ý kiến phản hồi (5)

 Sáng 24/6, nhóm bạn Trung học Tam Bình của Nguyễn Văn Lần đã đến nhà Trần Đằng Vân ( ấp Đại Thọ, xã Loan Mỹ, Tam Bình ) để ăn mừng ngày Vân dọn về nhà mới. Đến dự có  Nguyễn Văn Quang ( Cọp ), Lê Văn Bẹ ( Bs BV Tam Bình), Trần Vĩnh Lạc, Huỳnh Văn Bảy (11A NK70), Lưu Hữu Thọ, Nguyễn Hữu Thọ, Bùi Văn Be, Bùi Ngọc Ẩn, lớp 11B4(NK70 ), Nguyễn Văn Ba 11B4(NK70), Nguyễn Kim Tòng, Dương Thu Thủy, Ngô Hoàng Đức, Lý Văn Bé, Mai Văn Tản 12C (NK70 ), Nguyễn Văn Lần lớp 12B3 (NK71), Võ Kim Kha,….

 Được biết ngôi nhà “ tình bạn” của anh Trần Đằng Vân là do chị Nguyễn Kim Tòng ( cựu học sinh TH.Tam Bình ) kết hợp với Ngô Hoàng Đức, Huỳnh Văn Bảy vận động anh chị em trong ngoài nước hỗ trợ. Cụ thể như sau :

           Một Mạnh Thường Quân ở TP. HCM ( giấu tên ) : 17.500.000 đ

           Chị Đặng Thị Bé (Australia) :  5.017.000 đ.

          Anh Nguyễn Hữu Thọ ( VLXD Hữu Thọ – CHS THTB ) : 1.000.000 đ.

          Anh Thơm ( Nguyên Giám đốc NHĐTPTVL ) : 1.000.000 đ

          Chị Phương ( Cần Thơ )                                 : 1.000.000 đ

          Các anh chị còn lại thì mua đồ trang trí nội thất cho anh Vân như : quạt máy, chén, dĩa, tô, tộ, ly và 1.100.000 đ cho buổi tiệc mừng ngày dọn về nhà mới hôm nay.

Trong không khí ấm áp, anh chị Vân bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến anh chị em nhóm Trung học Tam Bình ( vừa nói vừa rơi lệ ). Được biết anh Vân là nông dân nòi, rất chí thú làm ăn, làm ruộng, giăng câu, làm thuê, việc gì cũng làm ( miễn là có thu nhập hợp pháp) nhưng nghèo vẫn hườn nghèo .      

Tin : Nguyễn Văn Lần,  Ảnh : Nguyễn Kim Tòng

Kha – Anh Ba- Bảy (đứng) Ẩn -đức (ngồi)

Trần đăng Vân, chủ nhà

Bùi Ngọc Ẩn

Nguyễn Văn Ba

 

Có 5 bình luận về Mừng ngôi nhà “ Tình bạn”.

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Xin lỗi các bạn. Hồi tối, Tòng đưa danh sách các bạn ủng hộ bạn Vân cho tôi. Có 1 chi tiết tôi đánh sai, nhưng không phải tại tôi, chắc tại lúc ấy ma men nhập vô tôi nên ghi : Chị Phượng ( Cần Thơ ) : 1.000.000 đ ( do coppy từ bạn Thơm và bạn Thọ qua ). Danh sách bạn Tòng đưa cho tôi, viết chữ bự chảng là chị Phượng ( Cần Thơ ) : 500.000 đ. Thôi thì nói lộn nói lại cho đúng.Chắc cũng không chết thằng bợm nhậu nào đâu hé ! Ảnh cuối cùng là MC Nguyễn Kim Tòng ( chụp từ cái phone cùi bắp của Cả Lần). Các bạn biết không, học cắt hình đưa lên mạng tốn học phí gần 1 tháng lương hưu, mà khi áp dụng thì trật lất như thế đó. Lỗi nầy chắc ở người dạy quá !

  2. Hoàng Hưng nói:

    Thầy dạy rõ ràng tại bạn không nhớ thôi . Sau khi chụp hình bằng “phone cùi bắp”, bạn đem phone ngâm nước khoảng 1 phút cho cùi bắp nở ra , xong vớt ra lau khô . Rồi bạn biết làm gì nữa không?

  3. Nguyễn Văn Lần nói:

    Đem cùi bắp đã nở bày ra dĩa, xách chai rượu đế ra. Uống 1 xị để ăn mừng có phone mới !

  4. Tuy là máy ảnh cùi bắp nhưng ghi được hình ảnh như vầy là tốt quá rồi!

  5. PhiRom nói:

    Hoàng Hưng ơi! Thầy dạy bạn Lần rất kỷ, nhưng lúc đó chắc lo chăm sóc mèo mới, nên cắt hình bị hư hết, còn đt ngâm nước xong nhớ vụt thùng rác nghe…có mèo mới đừng quên mèo cũ nghe, có nhớ ngày để cúng giổ nó không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác