QUÀ XUÂN.. GIÁP THÌN

Ngày đăng: 29/01/2024 06:58:31 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Tính đến nay trang nhà có mặt và đồng hành cùng bạn đọc & Công tác viên đã gần 12 năm, vui buồn lẫn lộn qua trang viết . Mấy năm đầu, nhân sự quản trang còn sức khỏe , mỗi năm còn tổ chức sinh nhật trang nhà vào tháng 7. Gần đây mọi người đều tuổi cao , sức yếu đi lại khó khăn nên chúng ta không có điều kiện để gặp mặt. Từ năm 2012 đến nay , hàng năm đều có thực hiện báo xuân trên web để đọc vui ba ngày tết, có một năm in ra đặc san màu, khổ lớn nhiều tốn kém mà kinh phí thì không có.

Năm 2017, nhờ sự hỗ trợ của thầy cô, bân bè khắp nơi trang nhà đã xuất bản được Trang nhà đất Vĩnh , đầu năm 2022 chúng ta có được tập Bạn Đọc & Tác giả và năm rồi không có xuất bản được tập nào ! Năm 2024, với sự yêu cầu của bạn đọc, với lực lượng bạn viết đông đảo, trang nhà quyết định ra mắt đặc san Xuận Giáp Thìn nhằm mục đích nhắc nhở kết nối mọi người lại với nhau như trước đây. Hai là có món quà xuân dành cho anh chị em đã gắn kết với trang nhà mấy năm nay.

Đặc san Xuân Giáp Thìn  với sự đóng góp bài vở của các cựu giáo sư, các cưu học sinh của trường cùng những bạn bè từ lâu cộng tác mật thiết với trang nhà nói về chuyện ăn tết ngày nay cũng như xưa nhằm mang lại niềm vui  trong ba ngày tết.

TM. Tongphuochiep-vinhlong.com

LƯƠNG MINH

https://tongphuochiep-vinhlong.com/2017/09/cap-nhat-trang-nha-dat-vinh-2/

 Bạn Đọc & Tác Giả xuất bản đầu năm 202

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác