CHS TỐNG PHƯỚC HIỆP GẶP MẶT Ở SÀI GÒN

Ngày đăng: 14/12/2022 01:10:51 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Sáng 13/12 , Ánh Sương (NK74) mời lại 343 Nguyễn Trãi cà phê. Tôi tới sớm chưa có ai , gọi điện hỏi Ngọc Hạnh thì cô đang đến  nhà thầy Trần Thái Hùng để rước thầy đi, nhưng thầy đau chân không đến được. Kế tiếp Phạm Ngọc Anh đến cùng với các thành viên Giả Quỳ là Ngọc Hạnh, Phước Tồn, Hoành Hội, Mỹ Thành, phía bên Ánh Sương có Mỹ Trang (NK76) Kiều Dung (NK74) cô Ngọc Lang, GS của trường ngày xưa; riêng  Mai Trinh (NK74) nhà gần nên đến trễ. Một hồi sau mới có Đức Tính (NK72) từ Thủ Đức đến theo lời yêu cầu khẩn thiết của ba người Ánh Sương, Kiều Dung và Mỹ Trang.

Cô Ngọc Lang  gần đây xuất hiện liên tục trên trang nhà do có nhiều bài nhắc nhở. Các bạn về Vĩnh Long cho biết, cô được cánh học trò đón tiếp nồng nhiệt vì mến mộ, trên trang nhà các học trò cũ cũng hỏi nhiều:  Cô bây giờ ở đâu? Xin trả lời chung : Hiện nay cô ở khu chung cư đường Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận , gần Thiền viện Vạn Hạnh.

Ánh Sương , quê ở Cái Tàu cùng với Ngọc Anh, nhưng lại học khóa 74, một khóa vui nhộn sôi động nhất trang nhà từ Vĩnh Long đến Sài Gòn, mới đây có cuộc hop mặt tại nhà hàng Hương Sen mà PV Nguyễn Thị Việt có bài và ảnh tường thuật. Trước đây, tôi cũng nộp đơn xin sụt 3 lớp để vô nhóm này, nhờ vậy mà biết được nhiều bạn, hop mặt được nhiều lần ở Tam Bình đến Bình Thạnh. Gặp lại Mai Trinh, hôm nay nhà có đám giỗ nên chỉ nói chuyện giây lát, hỏi thăm sức khỏe nhau và rất mừng khi gặp lại tại đây. Mỹ Trang thì học cùng khóa với Lương Nguyệt Ánh (NK76)  em tôi, trước đây có nghe Nguyệt Ánh nhắc Mỹ Trang nay mới biết. Còn Kiều Dung là bạn thân của Đức Tính, người viết văn hay của TPH, là nhân vật được nhắc nhiều trong các bài đi du lịch của Đức Tính mà hôm nay mình mới gặp. Còn năm công nương Giả Quỳ thì không nhắc, họ có một ông anh mà lúc nào cũng làm đối tượng chọc ghẹo nói xấu liên tù tì.

Tóm lại, hôm nay đồng môn TPH không tuyên bố họp ở Sài gòn mà cũng có đủ hết các khóa một cách tình cờ, nếu hay trước được một ngày có lẽ đâu niềm vui chỉ có bấy nhiêu ?

LUONG MINH

h2 Kiều Dung- Mai Tring- Ánh Sương (bộ Tam sên của lớp)

h3 Ngoc Tồn- Mỹ Trang- Ngọc Hạnh- Kiều Dung- Mai Trinh- Ánh Sương

h4 hai Truong ban Báo chí bàn giao công việc

h5 Ánh Sương- Luong Minh- Mỹ Trang

h6 Với Mai Trinh

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác