ĐỊNH MỆNH TRONG MỘT BÀN TAY

Ngày đăng: 25/03/2022 10:37:02 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Khoa xem chỉ tay (Palmistry) là một khoa học kinh nghiệm, căn cứ trên các chỉ tay ở trên bàn tay mà tìm hiểu về đời người. Khoa này đã có từ lâu ở Đông cũng như ở Tây phương. Đến thời Trung cổ thì khoa này đã được phát triển mạnh, và đã chiếm địa vị ưu thế vào thế kỷ thứ 19.

Năm 1900, William G. Benham (Hoa Kỳ, 1853 – 1931), đã xuất bản quyển “The Laws of Scientific Hand Reading”, sách dày 661 trang gồm có rất nhiều hình bàn tay, ông đã phân tích và giảng giải cách xem bất cứ chỉ tay nào trong lòng bàn tay một cách khoa học. Quyển sách này đã được tái bản nhiều lần. Từ đó, nhiều nhà nghiên cứu chỉ tay đã nối gót ông. Nhiều nhà Tâm lý học (Psychologist) đã khám phá ra cá tính của thân chủ nhờ xem chỉ tay của họ. Nhà Tâm phân học (Psychiatrist) đầu tiên đã xuất bản quyển sách nghiên cứu về khoa xem chỉ tay trên quan điểm “Tâm phân học” vào năm 1848 là Dr. Carl Gustav Jung (Thụy sĩ, 1875 – 1961). Ông đã phân tích ý thức của một người căn cứ vào chỉ tay, và khám phá phần vô thức (unconscious) dựa vào chỉ tay của người đó.

Xem chỉ tay cũng giúp chúng ta được kết thân với nhiều bạn cũ và mới.

Người xem chỉ tay có thể quảng diễn ý nghĩa các chỉ tay trong lòng bàn tay của thân chủ dựa vào trình độ học hỏi và kinh nghiệm của mình về khoa xem chỉ tay. Các định luật coi chỉ tay thì rất giản dị và dễ dàng để học hỏi.

Điều cần lưu ý, nếu bạn xem chỉ tay cho người khác thì nhớ rằng chỉ tay không có sự chắc chắn 100 % những điều sẽ xảy ra. Nên bạn hãy nhớ các điều sau đây:

– Đừng tiên đoán những điều có thể làm phật lòng thân chủ.

– Đừng tiên đoán những gì có thể xảy ra rất xấu cho thân chủ.

– Đừng tiên đoán khi bạn nghĩ rằng thân chủ sắp chết.

Không bao giờ nói đến cái chết của thân chủ. Tôi đã từng xem chỉ tay của một cụ ông trên 80 tuổi có đường Sanh đạo rất ngắn, ngược lại cũng có nhiều thanh niên có đường Sanh đạo rất dài nhưng bị chết non vì tai nạn.

Nói khác, chỉ tay không chắc chắn việc gì sẽ xảy ra một cách 100 %.

Chúng ta hãy nghĩ rằng chúng ta cảm thấy vui vẻ khi người khác nói điều tử tế về chúng ta thì bạn cũng làm điều này như vậy.

Sách “Xem chỉ tay” (Palm reading) giúp giải trí, đọc cho vui và thư giản. Định mạng trong bàn tay (Your destiny in your hands) của chúng ta có nghĩa là chúng ta nắm trong tay định mạng của mình. Vì vậy hãy luôn luôn cố gắng phấn đấu (struggle for life) để có thể cải thiện định mạng mình. Nếu chỉ tay của bạn tốt thì không có nghĩa là bạn chẳng phải làm gì cũng có ăn, và ngược lại nếu chỉ tay của bạn xấu thì không có nghĩa là bạn buông xuôi tất cả và phó mặc cho số mạng.

Cuốn Định Mạng trong bàn tay được viết ra với mục đích cung cấp những hiểu biết căn bản về Khoa coi chỉ tay cho độc giả bình thường (general reader). Sau khi độc giả đã đọc hết quyển sách này từ đầu đến cuối thì độc giả có thể tự xem chỉ tay cho chính mình. Nhờ vậy, độc giả có thể hiểu sâu xa hơn về nhân cách, cá tính, tài năng, sức khỏe, tiền tài, sự thành công, tình yêu, tình dục và triết lý sống của chính mình.

Hy vọng quý độc giả sẽ vui thích (enjoy) khi đọc và tìm hiểu khoa xem chỉ tay trong quyển sách khảo cứu này cũng như chúng tôi đã vui thích và say mê khi nghiên cứu khoa xem chỉ tay để biên soạn quyển sách này.

Chúng tôi chân thành cám ơn người bạn đồng môn, NKP (Petrus Ký 1956 – 1963), đã không quản thời giờ và tận tình giúp đỡ chúng tôi hoàn thành quyển sách này.

Cám ơn quý độc giả đã dành nhiều thời giờ quý báu để đọc và chia sẻ quyển sách khảo cứu này.

Việc biên soạn chắc chắn không tránh khỏi những chỗ sai sót, chúng tôi ước mong được sự lượng thứ của các bậc cao minh. Những sửa sai và bổ khuyết của quý vị độc giả sẽ giúp cuốn sách khảo cứu này được đầy đủ và hoàn hảo hơn trong lần viết lại; đó quả là niềm vinh hạnh cho chúng tôi.

Toronto, ngày 15 tháng Hai năm 2022

Tác giả cẩn chí,

NGUYỄN VĨNH THƯỢNG

Muốn xem trọn quyển sách, xin bấm PDF, hoặc flipbook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác