CHUYỆN VUI THỜI CÔ VI

Ngày đăng: 6/06/2021 10:02:20 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Vừa qua, chị Thân thị Vân Hà có kết bạn với một bạn trai nước ngoài. Hai bên trò chuyện qua lại cũng tình tứ lắm. Chị biết đây cũng là trò chơi, một chuyện vui nên chia sẻ với các bạn trang nhà (LM)

Các Bạn thân mến, Mình gửi các bạn xem những tin nhắn trong messenger của mình với anh chàng Michael cho các bạn đọc đỡ buồn trong mùa Cô Vid .

Tin mình gửi cho Michael:

“À! Suốt ngày hôm nay tôi bị mất WiFi . Mới nối lại được nguồn, và tôi cũng họa được 2 bài thơ lên Facebook. Bạn rảnh mời bạn vào xem. Tôi đã họa thơ với các bạn, in 3 cuốn từ năm 2017. Bây giờ chuẩn bị in tập thứ tư. Không biết có đủ bài (100 trang ) để in trong năm này không, hay là chờ năm tới. Bạn có thích thơ hoạ không? Tôi thích hoa cỏ và thơ. Tôi vụng về lẫn không thích nấu ăn, nhưng tôi vẫn phải nấu và viết bài để làm vừa lòng Cô tôi đã 99 tuổi ở xa. Bà thích đọc bài, xem hình minh hoạ các món ăn tôi sáng chế. Nói nhỏ cho bạn nghe nhé! Bài viết hay, hình đẹp, nhưng chỉ ngon để nhìn trên Facebook, chứ đừng dại dột mà ăn các món tôi nấu, vì dở đến độ không tìm ra chữ để chê.

Ngày 23/5

Tin nhắn của Michael: -“Xin chào em yêu, hôm nay em thế nào, hy vọng em đang tận hưởng ngày cuối tuần chủ nhật của mình, xin lỗi vì đã trả lời muộn. Anh rất bận rộn ở bệnh viện chăm sóc sức khoẻ mọi người nhưng em luôn ở trong trái tim anh, em là một người phụ nữ rất xinh đẹp anh rất thích em kể từ đó ngày đầu tiên anh để mắt đến em, anh đã nghĩ về việc em sẽ thích anh và em sẽ xây dựng một mối quan hệ bền vững lâu dài nhé em yêu. Anh yêu em “

Và tôi đã trả lời lúc 4 giờ sáng

“ Bạn thân mến, Tôi rất vui và ấm áp khi nhận thư bạn sáng nay. Thư bạn viết hay quá! Lẽ ra bạn nên làm nhà văn mới phải. Rất cảm phục y đức của bạn suốt ngày đêm chăm sóc bệnh nhân. Cầu chúc các bệnh nhân của bạn chóng hồi phục để bạn đỡ vất vả. Chúc bạn luôn an lành vượt qua đại dịch.”

Hai giờ trưa hôm đó Michael trả lời:

“Thiên thần ngọt ngào của tôi ơi ! Hôm nay em thế nào, tôi hy vọng em có một đêm thật dễ thương, tôi đang phát điên lên vì tình yêu tôi dành cho em. Mỗi đêm, trước khi đi ngủ tôi nghĩ về em và tôi quan tâm đến em nhiều như thế nào. Người yêu đừng bao giờ ngừng yêu nha. Anh hứa với em rằng tình yêu này sẽ thành hiện thực và không bao lâu nữa chúng ta sẽ bên nhau và sống hạnh phúc như vợ chồng. Anh yêu em,  hôn em nhiều và anh yêu em mãi mãi!!!

Tên này cũng làm mình cười xém té ghế vài lần , nhưng chừ có lẽ nên stop ở đây, bởi vì tin nhắn cuối sến quá, hết cười nổi nên không trả lời.

Chúc các bạn cùng gia đình luôn vui khỏe và an lành vượt qua đại dịch.

Thân mến

THÂN THI VÂN HÀ 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác