LƯỚT TRANG TRONG TUẦN TĂNG VỌT

Ngày đăng: 15/06/2020 10:57:17 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Đầu trang có 2 bài viết về du lịch  của nhà báo Lương Minh “ Chinh phục Lang Biang” đã đăng trên báo Vũng Tàu, năm 2010 và “Du lịch Cà Mau có gì lạ” đăng trong đặc san Thời báo Tài chánh VN năm 2011, có nhiều phản hồi của bạn đọc cho rằng dù bài cũ nhưng rất hay, lợi ích để mọi người tìm hiểu cho cuộc hành trình đi du lịch được sẳn sàng và chu đáo hơn. Thư đi tin lại bài viết “Để thành công trong nghệ thuật ca hát” của Lương Minh và bài “Nguyễn Đức Sơn – Lão quái dị trên đồi phương bối” của Ban Mai. Sáng tác nghiên cứu “Giai thoại văn chương: Bạc tình nổi tiếng đường thi” bài biên soạn và dịch thuật của Đỗ Chiêu Đức; Chợ thơ: Có 4 bài thơ của các nhà thơ gởi đến trang nhà: bài thơ “Đàn đêm” của Mỹ Dung; Nam Phong có 2 bài thơ “Ngắm trăng quê một mình” và “Im lặng”; Bài thơ “Dấu yêu ơi” của Kim Dung.

Buồn vui: Trang nhà chúc mừng sinh nhật Tăng Quảng Kiện, thân hữu của trang nhà; Chúc mừng sinh nhật Dương Thị Mai Xuân nk 1978; chúc mừng sinh nhật anh Phan Văn Điệp nk 1971. Lương Nguyệt Hồng có bài viết “Biết anh Nguyễn Bạch Dương khi chưa biết thơ anh” được đăng trong mục chuyệc cũ. Mục Nhật ký luân phiên tiếp tục đăng 2 tập truyện Duyên số của tác giả Oanh Đoàn: (Tập 5) Hạnh phúc không dễ tìm và (tập cuối)Phía trước gian nan. Bếp ấm có bài “Nhớ hương cơm cháy” của Huỳnh Duy Lộc. Bài “Chuyện ở phòng Gym” của Bs Võ Thanh Thủy, CHS nk 1978 trong mục Sức khỏe.

Thống kê: Từ ngày 7/6 đến 14/6 con số lướt trang như sau:

20.489.500 – 20.382.743 = 106.575 / 7ngày trong tuần

Bình quân : 15.521lượt /ngày. Số bạn đọc lướt trang cao chưa  từng thấy các bạn ơi!

Phi Rom

Có 1 bình luận về LƯỚT TRANG TRONG TUẦN TĂNG VỌT

  1. Luong Minh nói:

    Bài tổng kết khá đầy đủ, nhờ TK này người đọc có thể tìm thấy những bài phù hợp với mình. Cám ơn tổng kết viên hàng tuần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác