BÀI VỠ TĂNG KHI DỊCH BỆNH GIẢM

Ngày đăng: 4/05/2020 10:27:39 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Mở đầu cho trang nhà là bài viết “Lê Triều Điển dưới góc nhìn của cựu GS Tống Phước Hiệp” của thầy Đoàn Xuân Kiên viết về một họa sĩ đất Vĩnh long. Anh Triều Điển  là một người tài đúng như nhận xét của thầy Kiên. Trong cuộc sống, đối với bè bạn, đàn em, đồng hương, anh khiêm tốn, dù tuổi cao nhưng sức sáng tác khỏe, tác phẩm đầy sức sống, anh có nhiều triển lãm ở trong và ngoài nước. Thư đi tin lại có “ Ngày tháng không quên” của Nguyễn Văn Lần, nhắc lại một sự kiện đáng nhớ đời anh, ngày anh đang cử hành hôn lễ cũng là ngày thống nhất đất nước. Mục bạn làm gì có bài viết “Tắm biển” của Phạm Hồng Phước, nói về ý thức kém của một số người trong mùa Covid, họ đi du lịch đông đảo đến mức chen chân mà không khoảng cách cách ly. Tiếp theo bài viết “Chuyện giờ mới kể”của Kiều Oanh, một CHS đang định cư ở xứ sở Kangaru do mới mua xe môto mới, nhưng chị cả gan lái môtô nơi xứ người. Quán Ca phe có bài và ảnh của Tú Yên  “Đi Vũng Tàu nhớ ghé Wind Coffee” thật thú vị, đọc qua là muốn vào Wind Coffee ngay rồi các bạn ơi!

Chợ thơ có Bài “Cái duyên cái mênh trong hạt nắng lưng chiều” một nhận xét về thơ của H.MAN và bài thơ “Ngày sinh nhật em” thật nhiều cảm xúc của nhà thơ Trần Tuấn Kiệt – một thi nhân vùng Sa Đéc vừa mới qua đời.

Buồn vui: Chúc mừng sinh nhật thầy Nguyễn Quang Châu , GS trường Tống Phước Hiệp và  mừng chị Trần Hoành Hà  CHS nk 1971. Chia buồn cùng gia đình nhà thơ Nguyễn Dương Quang ở thành phố Đà Lạt. Mục Chuyện cũ có bài viết “Trên đồi thông” của Phạm Ngoc Anh, CHS Lớp 12B (NK73)

Nhật ký luân phiên: trong tuần, trang nhà đăng liên tục 8 tập trong “Truyện Tình của Nữ sinh trường Tống” của tác giả Đoàn Kim Anh từ tập 4 cho đến tập 10 : Tập 4 “Ngại ngùng! biết tính sao đây” ; Tập 5 “Những ngày vui vẻ”; Tập 6 “Duyên của ai đây”; Tập 7 “Tình nào cho em”; Tập 8 “Thương người, ai thương ta”; Tập 9 “Thôi thế cũng đành”; Tập 10 “Nước mắt chia ly”.

Bếp ấm có món “Bánh cuốn” của Như Mai; món “Bánh ít trần nhân tôm thịt” của My Nguyễn.

Thống kê:

Tuần lễ từ 26/4 đến 3/5 số lướt trang như sau: 20.049.79 – 19.97.788 = 77.191/ tuần.

Bình quân 11.027 lượt/ngày thấp hơn so với tuần trước. Cảm ơn độc giả cùng đồng hành với trang nhà. Kính chúc sức khỏe.

Phi Rom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác