SƯ PHAM AN GIANG HỌP MẶT TẤT NIÊN

Ngày đăng: 15/01/2020 01:21:40 Sáng/ ý kiến phản hồi (5)

Chiều ngày 12/1 Tại tư gia của chị Bùi Thị Mành (tên Facebook Hoài HuyềnThanh) ở quận Bình Tân, TPHCM, nhóm bạn cựu giao sinh An Giang có tổ chức tiệc tất niên, đến dự có các bạn Vỏ Thuận Giao, Huỳnh Xuân Lan, Cao Hữu Diên, Nguyễn Bá Lộc, Lưu Ngọc Loan, Phạm Thị Nhuyễn, Lê Thị Kim Chung, Đỗ Văn Chiến, Quách Mạnh Kha, Phi Rom, Lương Minh, trừ Phi Rom là SP Cần Thơ, nhà báo LM là khách mời, tất cả các bạn đều là gốc SP LX sinh sống tại TP HCM, có bạn về SG lập nghiệp đã lâu có một cơ ngơi vũng chắc, anh Kha làm đạo diễn cho hãng phim, anh Giao kinh doanh đồ điện và hàng nội thất, Thật hi hữu,  Phi Rom có cơ duyên gặp lại anh Chiến một người bạn bặt tin gần 40 năm từ lúc PR mới về công tác tại Long Xuyên, càng đậm tình hơn Hoài Huyền Thanh và các bạn đều là bạn học sư phạm cùng với em gái của PR đều là người đồng hương nên càng trân quý nhau hơn, vui lắm!

Buổi tiệc do các bạn cùng nhau tự nấu, khi PR đến đã thấy các món bao tử khìa thơm phức, dĩa gỏi gà, một con vịt quay của tôi mang đến, đặc biệt chị Phạm Thị Nhuyễn chị có dịp trổ tài món lẫu cháo cua đồng mà chị đã học được cách nấu trong một dịp chị đi Tiền Giang, món này ăn với trứng vịt lộn và trứng cút lộn và các rau mồng tươi, mướp hương các rau đều hái trong vườn của HHT trồng nên  lẫu cháo ăn vào ngọt lịm, đặc biệt nữa món gỏi sầu đâu trộn khô cá lóc đồng của anh Chiến đem tới thật ngon làm sao, đúng khẩu vị của Phi Rom, nên chị gấp ăn không ngừng, HHT thấy vậy nên bọc cho PR mang về thưởng thức tiếp, thật tâm lý nhà nghề… hihi….

Đến 5g15 PR phải từ giã các bạn ra về mà lòng còn luyến tiếc vì buổi gặp gỡ đang phần sôi nổi…các món ăn vẫn còn đầy bàn. Buổi gặp gỡ thật là vui.

Tạm biệt! Chúc tất cả các bạn năm mới, dồi dào sức khỏe, vui vẻ, vạn sự bình yên.

Phi Rom

H1

 

H2

 

H3

 

H4

 

H5

 

H6

 

H7:         cac chị tàn sát hết cây mướp, còn chừa 1 trái

 

H8   Tham quan vườn của Hoài Huyền Thanh

 

H9

 

H10:        Dĩa gỏi sầu đâu+ khô cá lóc đồng

 

H11

 

H12: PR từ giã về trước

Có 5 bình luận về SƯ PHAM AN GIANG HỌP MẶT TẤT NIÊN

  1. Nguyễn Ngọc Tiếng nói:

    Chúc mừng và hoan hô tất cả mọi người!
    Các món ăn thật độc đáo, ngon làm sao!

  2. My Nguyễn nói:

    Một buổi tất niên thật vui và đầy ý nghĩa. Chúc mừng tình bạn thắm thiết của các anh chị, hứa hẹn một năm mới vui tươi, hạnh phúc…

  3. Phạm Nhuyễn nói:

    Buổi tất niên
    cùng các bạn SPLX đã hơn 40 năm và một vài anh chi mới quen đầy cảm động. Để có buổi họp măt thân thương này phải hoản từ 21/12/2019 đến năm sau12/01/2020 mới thực hiên đươc vì mỗi người đều bận chuyên riêng. Tiếc vì chị PHIROM phải về sớm ( vì phải trực). Chi cũng là khách mời đặc biệt, gần nửa thế kỷ mới được gặp dù cùng quê ANGIANG.Lần sau nhất định chị không thể ra về như thế đâu sẽ bị “khai trừ “khỏi hội đấy.
    Với không khí TẾT NGUYÊN ĐÁN sắp đến xin chúc tất cả anh chị và các bạn sức khỏe dồi dào, muôn vạn điều may mắn để gặp nhau đông đầy vui vẻ hơn nữa.

  4. Hoài Huyền Thanh nói:

    Cám ơn chị Phi Rôm đã ghi lại kỷ niệm tất niên thân tình . HHT vội quá , 4.30 sáng 13.1.2020 đã theo chân anh chị em đoàn Quán Văn về DRAN – MIỀN SƯƠNG KHÓI ra mắt sách giới thiệu chân dung văn học nhà thơ Nguyễn Dương Quang , tối nay về Saigon mới đoc bài chị viết. Thật cảm động . ( Lúc HHT đi Nhuyễn Phạm Thị& Xuan Lan Huynh Thi còn ngủ ở nhà HHT)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác