TUẦN 47: MỪNG NGÀY LỄ NHÀ GIÁO

Ngày đăng: 25/11/2019 11:03:48 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Tuần này trang nhà có nhiều tin CHS tham gia ngày Nhà Giáo. Từ việc đi thăm thầy đến đi dự những buổi tri ân thầy từ trường cũ của mình đã dạy vì đa số CHS trường đều vào nghiệp giáo. Trang nhà có bài “ Về dự lễ Nhà Giáo” của Phi Rom, do chính tác giả tường thuật khi trở về TT Giáo Dục Thường xuyên An Giang, một trường Đại Học bán công vì nơi này liên kết với những trường Đại học chính quy đào tạo tại chức đại học cho cán bộ trong tỉnh và ngoài tỉnh. Tác giả đã rời khỏi trường 11 năm, gặp lại nhiều đồng nghiệp, học trò của mình trong không khí và tình cảm thật là xúc động.

Anh Trương Minh Khách đưa tin “ Trường Thủ Khoa Huân kỷ niệm 50 năm” mà anh có dịp dự trong mục Thư đi tin lại. Tin “Thông báo Họp mặt CHS Trung Học – Tống Phước Hiệp Vĩnh Long” ngày 8/12/2019 của Huỳnh Hữu Đức cựu học sinh Tống Phước Hiệp NK 1962- 1969. Cả Lần lâu nay vắng bóng, nay đã trình diện trang nhà “ Cả Lần đi Chợ Rẩy” của Nguyễn Văn Lần. Mục Bạn làm gì có 2 tin: “ Dự lễ Tri Ân Cưu Giáo Chức- Lần thứ  7 của My Nguyễn cùng hình ảnh dự lễ cựu Giáo Chức báo cáo hoạt động và 6 năm thực hiện ngành GD của 7 tỉnh Đồng Bằng Sông Cữu Long; “ Nhóm CHS Tống Phước Hiệp gặp cô Dương Vương Thị Tùng” là buổi gặp gỡ thầy , cô cùng các bạn trang nhà ở Sài Gòn  thật vui, đậm tình thầy – trò qua tin ảnh của Phi Rom. Mục Sáng tác nghiên cứu có bài viết “ Đạo Đức Phật Giáo ( Phần 1 và 2) của thầy Nguyễn Vĩnh Thượng. Bài viết  thật hay và dễ hiểu dành cho các bạn muốn tìm hiểu về Phật pháp. Về thơ có  bài thơ  “ 25 năm ra chợ của Trần Thiên Thi” một nhà giáo bỏ nghề ra chợ kiếm sống trong thời điểm khó khăn.

Trang nhà chúc mừng sinh nhật Kiều Oanh CHS (NK 1979); chúc mừng sinh nhật Nguyễn Mỹ Nhung thân hữu của trang nhà, hiện sinh hoạt với nhóm 75 “ Chúc mừng Ngày Nhà Giáo” bài viết thật hay của nhà báo Phạm Hồng Phước.

Du lịch hàm thụ bài viết “Nghề chài cá ở vùng Cao Lãnh” của Dương Văn Triêm.

Thư viện hình ảnh:“ Hình ảnh Ngày Nhà Giáo của Trần Hoành Châu” thật ý nghĩa tình cô-trò.  Nhật ký luân phiên có bài “ Không ngừng kiên trì đọc sách” rất hay của nhà giáo Nguyễn Minh Hiệp.

Thống kê: Từ ngày 17/11 đến 24/11 số lượt truy cập như sau:

18.775.973 – 18.724.674 =  51.299/ tuần. Bình quân 7.333 lượt/ ngày, cho thấy số người đọc trang nhà vẫn cao, là điều khích lệ đáng mừng.

Chân thành cảm ơn quý thầy cô và anh chị em.

Phi Rom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác