TUẦN 34 NHIỀU TIN TỨC CỦA CHS TỐNG PHƯỚC HIỆP

Ngày đăng: 26/08/2019 09:18:37 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Trong tuần, từ 18 đến 25/8 trong mục tin nhà  có bài “Lớp Vạn Vật nk 71-76 của trường ĐH Cần Thơ họp mặt lần 2” của Phi Rom tường thuật chi tiết buổi hội ngộ của lớp sinh viên CT ngày trước  sau 42 năm xa cách, thấm đậm tình thầy trò thật nhiều cảm xúc. Những ngày về thăm quê hương, của nhà thơ Thu Vàng gặp gỡ vui chơi cùng bạn bè, rồi lại lên đường được  nhắc qua tin “Nhà thơ Thu Vàng trở lại Hoa Kỳ” của Phi Rom trong Thư đi tin lại. Mục Bạn làm gì với các tin và hình ảnh thật duyên dáng “Cựu nữ sinh họp mặt trong đám cưới” của Nguyệt Hồng; “Bình trà gởi muộn cho anh Hoàng” bài viết khiến người đọc xúc động khi thấy cái tình của người bạn cùng quân ngủ  đối với bạn mới quen vừa qua đời của Lương Minh; Tin ảnh buổi gặp gỡ “ Tùng Thanh-Minh Kim chia tay Thu Vàng” của Hồng Minh Kim. Mục Quán Cà phê có bài “ Về kệ sách trong quán càphe” một suy nghĩ của Lương Minh và tin vui “Cựu nữ sinh bàn chuyện tổ chức 60 năm cuộc đời” tin ảnh Hà Nguyễn. Sáng tác nghiên cứu “ Nhạc Hùng tiền chiến 1930- 1945 (kỳ 2)” nhà văn Lê Thiên Minh Khoa;  Bài bình của nhà thơ  Nguyễn Bình  sau khi thưởng thức bài “ Đọc ngón tay chỉ mặt trời” của Phạm Đức Mạnh. Mục thơ có 2 bài thơ của nhà thơ Thu Vàng “ Cánh cò chở nặng tình ai?” và  “ Vu Lan buồn”, “ Mẹ ơi con đã về đây” của Phạm Đức Mạnh; “Lẩn thẩn tháng 8” của Phạm Hồng Phước. Du lịch hàm thụ  có bài viết “ Truyền Đăng” của Hồng Băng. Mục Chuyện cũ có bài viết “Người Tôn phụng hồn cốt Sơn Nam” của nhà báo Hà Đình Nguyên.  Lưu trong Thư viện tuần này có rất nhiều hình ảnh  “CHS Tống Phước Hiệp gặp nhau tại Cần thơ” và của các bạn CHS của Phi Rom. “ Hóc Môn nhớ Xuân Hiệp Trà Ôn ( kỳ 10) là bài cuối cùng của chị Vân Hà sau một loat bài chị đi trải nghiệm ở Trà Ôn, trong mục Vĩnh Long mến yêu. Nhật ký luân phiên với bài “ Nhân cách” của Lưu Long Vĩ bài viết tuy ngắn nhưng có ý nghĩa trong cuộc sống để  tự soi rọi lại mình về đối nhân xử thế.

Trong tuần mục vui buồn, trang nhà chúc mừng lớp Vạn Vật nk 71-76 ĐH Cần Thơ họp mặt lần 2;  Mừng sinh nhật Đinh Trung Chánh  lớp 12B1(NK71), sinh nhật anh Lê Văn Thìn lớp 12 B3 NK 71; sinh nhật anh Lương Bút cộng tác viên trang nhà; Chúc mừng Huỳnh Kim Ngọc NK1977 có rể hiền.

Thống kê: Từ 18/8 đến 25/8, số lượt truy cập như sau: 18.085.370 – 18.036.210   đạt 49.210 lượt…Bình quân 7.022 lượt/ngày, cao hơn so với tuần trước

Phi Rom

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác