Trường Âm nhạc B.A.C.H mở chi nhánh tại Đà Lạt

Ngày đăng: 26/06/2018 05:46:09 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Sau nhiều năm khảo sát và đặc biệt qua hai chương trình hòa nhạc Piano Sings 2014, 2015 được tổ chức tại Đà Lạt, Trường Âm nhạc B.A.C.H (đơn vị tài trợ vàng của Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VI năm 2016) nhận thấy Đà Lạt là nơi có nhiều tài năng âm nhạc cần được phát triển một cách có hệ thống và mang tính chuyên nghiệp.

Với chuyên môn và kinh nghiệm giáo dục âm nhạc gần 10 năm qua, Trường Âm nhạc B.A.C.H tại Sài Gòn (B.A.C.H Music School, BMS) nhận thấy đã đến lúc cần thành lập tại đây một trường âm nhạc tư nhân mang tính chuyên nghiệp, góp phần khiêm tốn vào việc xây dựng thành phố Đà Lạt trở thành một thành phố văn hoa xứng tầm.

Trường Âm nhạc B.A.C.H. chi nhánh tại Đà Lạt sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 15/7/2018 tại 18 Nguyễn Lương Bằng, P.2, Đà Lạt. Tại đây, trường  giảng dạy theo hai chương trình: Phổ thông và Chuyên sâu. Trong giai đoạn đầu, trường ưu tiên chương trình đào tạo phổ thông, áp dụng khung chương trình theo các cấp (level) và bậc học (grade) đang được áp dụng tại Trường Âm nhạc B.A.C.H – Sài Gòn. Hình thức khung chương trình như vậy đã và đang được áp dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Ở giai đoạn phát triển, chương trình đào tạo chuyên sâu sẽ được khai thác và gồm:

* Các môn Kiến thức Cơ Bản về Âm nhạc như được giảng dạy trong Hệ Trung cấp của Nhạc viện, gồm: Lịch sử Âm nhạc, Hòa âm, Ký – Xướng Âm, Nhạc lý Căn bản, v.v…

* Kỹ năng chuyên ngành: Kỹ thuật Thanh Nhạc (đối với bộ môn Ca Hát), Luyện tập trên nhạc cụ (đối với các bộ môn nhạc cụ).

 Ghi danh:

–       Liên hệ để biết thêm chi tiết với các số điện thoại: 0908 466 955 (pianist Đoàn Lê Thanh Tú) hay 0938 352 138 (chị Nguyễn Thị Minh Đức).

–       Có chế độ ưu đãi cho người ghi danh trước ngày 10/7/2018.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác