Mừng Thu Cúc có tuyển tập thơ mới

Ngày đăng: 7/02/2018 02:20:30 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Tối qua 6 tháng 2 đang ca trực, thật bất ngờ nhà thơ Hoa Cúc Vàng (Thu Cúc- CHS Tống Phước Hiệp- NK 1977) đã đến tặng tôi quyển tuyển tập thơ “TỰ TÌNH 1”

Một tuyển tập thơ VĂN HỌC UNESCOM thật đẹp, của nhà xuất bản Văn hóa – Văn nghệ, quyển dầy 361 trang với nhiều tác giả, cảm động hơn trong quyển tập thơ có 6 bài thơ của Hoa Cúc Vàng, những bài với lời thơ mượt mà tình cảm, gợi nhớ những kỷ niệm  cuộc sống thăng trầm, những cảm xúc khi gặp lại học trò sau 30 năm như bài thơ “ Nhớ một thời xa xưa”; “Cho nhau nụ cười”; “Nụ cười qua thời gian”…

Chúc mừng nhà thơ Hoa Cúc Vàng có thêm tác phẩm mới, chúc em nhiều sức khỏe và nghi lực sáng tác nhiều hơn nữa để đọc giả cùng thưởng thức.

Phi Rom

              H1

   H2

                            H3

   H4

H5

H6

Có 2 bình luận về Mừng Thu Cúc có tuyển tập thơ mới

  1. THU CUC nói:

    Cám ơn chị Phi Rom đã có lời giới thiệu cho tập thơ : TỰ TÌNH 1 .Bài giới thiệu thật ngắn gọn , súc tích & đầy đủ ! Thay mặt những tác giả có trong tuyển tập thơ Tự Tình 1 xin cám ơn chị nhiều …

  2. THU CUC nói:

    Chúc mừng lương y Nguyễn Đăng Xiêng ( TPH nk 77 ) & Trần Ngọc Vui ( ĐHCT -AVk4 ). Hai bạn thơ cùng góp mặt trong TỰ TÌNH 1 với tôi .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác