GẶP SƯ HUYNH LÊ TƯỜNG KIỆT Ở SA ĐÉC

Ngày đăng: 10/02/2018 11:22:50 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Gần nửa tháng nay, ngày nào anh Lê Tường kiệt , lớp đệ nhị C(NK64) cũng gọi điện cho tôi. Anh cho biết, anh đang ở Sa đéc, quê vợ anh. Thế là tôi hẹn với anh ngày 8/2 sẽ gặp anh tại thành phố Hoa . Điểm hẹn anh là quán cà phê Thủy Trúc 394 Nguyễn Cư Trinh, nằm trong khu vực sân banh cũ. Anh năm nay đã 75 tuổi, nhưng sức khỏe khá tốt, chạy xe Hon da đến rước tôi tại ngã ba Lý Thường Kiệt –Hùng Vương và chỡ tôi đến quán cà phê.

Anh Kiệt cho biết, nhà anh ở bên kia cầu Kinh Cụt, anh học trường Tống Phước Hiệp tới lớp đệ Nhị C (63-64) thì nghỉ. Sau đó đi vào quân đội và theo ngành y tế và làm việc tại một tỉnh miền tây. Hiện giờ anh sống ở Hoa Kỳ, một năm về thăm gia đình 1 lần. Vừa qua có vài người bạn Tống Phước Hiệp hẹn anh ở TP.HCM vào ngày 29 tết như anh Quang, chị Trâm. Những bạn thân anh ở Hoa Kỳ như anh Hương, anh Từ, chị Huệ , cựu HS Tống Phước Hiệp tôi đều quen biết vì nhà ở Chợ lách, anh có giới thiệu với tôi người em rể cùng học chung với anh ở Tống Phước Hiệp là anh Nguyễn Thành Hổ, nhà ở Tân An Luông (Cầu Mới, quê của Nguyễn Gương). Anh này là giáo viên, khóa 2 Sư phạm Vĩnh Long.

Tìm bạn đồng môn ở quê, tôi nghĩ anh có tâm hồn hoài cố hương, liên lạc thường để biết tin tức quê nhà. Anh học ban C, chắc cũng có chút ít gì về văn chương. Bàn chuyện này, anh nói sẽ gửi cho tôi thường xuyên những bài thơ mà anh sáng tác. Hẹn với anh, nếu được sẽ có ở sài Gòn với nhiều bạn bè hơn

Tin ảnh LM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác