NHÓM VĨNH LONG ĐÓN TIẾP NGƯỜI PHƯƠNG XA VỀ

Ngày đăng: 8/05/2017 08:28:46 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

Ngày 8/5, Nhóm bạn TPH ở Vĩnh Long gồm My Nguyễn, Hoa Đăng, Tuyết Hoa, Tuyết Vân đã đó tiếp hai bạn phương xa là Hoành Hà và Lý Hương (Gia đình C) từ Sài thành về thăm quê hương, tại quán cà phê Windos, phường 5, TP.Vĩnh Long. Phải nói đây là thiện chí từ hai phía, người về chỉ nhắn tin ngắn gọn, vậy mà các bạn ở quê cũng nhanh chóng có mặt gặp lại bạn bè thân. Hoa Đăng từ Tam Bình lặn lội về Vĩnh Long là một kỳ công.

Sau khi trò chuyện đến trưa, cả sáu nàng thiết kế  tăng hai tại nhà hàng Tài Có. Chị ba Lý Hương thèm hủ tíu Vĩnh long sau bao ngày xa vắng nên đã từ chối bao “cao lương mỹ vị” của nhà hàng. Nếu tính chi ly , muốn ăn tô hủ tíu VL này thì phải tốn ít nhất 250k, như vậy các bạn ở VL có nhiều ưu thế hơn dân ngoại tỉnh !

Tạm thời chia tay với nhóm Vĩnh Long, hai người đẹp của gia đình C trực chỉ về Thanh Đức để thăm nữ sĩ Hoành Châu, bào muội của chị 2HH.

Tin ảnh MN

1830h1 My Nguyễn- Lý Hương- Tuyết Vân- Tuyết Hoa- Hoa Đăng- Hoành hà

1832h2

h3

h4

 

Có 4 bình luận về NHÓM VĨNH LONG ĐÓN TIẾP NGƯỜI PHƯƠNG XA VỀ

  1. Nguyen Thi Bạch Lộ 12(NK79) nói:

    Chúc mừng cuộc hội ngộ của các chị vui vẻ và đầm ấm nha! 

  2. Hoành Châu nói:

    Vui vui mới phản hồi trễ đây ,,,CHÚC CÁC  CHỊ EM MÌNH Vui ~khoẻ ~ trẻ ~đẹp   mãi nhé                    Hoành Châu (Gia đình C  )

  3. Lyhuong nói:

    Lý Hương,Hoành Hà xin cảm ơn Chị Hoa Đăng ,Chị Tư Hoành Hoa,My Nguyên ,Thanh Hoa ,Thanh Vân,đã chào đón Hương ,Hà thật nhiệt tình ,Hương Hà đã có một ngày vui trọn vẹn bên Bạn bè ,người thân,rất mong có dịp được gặp lại .Hoành Hà ,Lý Hương thân chúc các Chị và các bạn luôn vui khỏe ,trẻ đẹp.

  4. Nguyễn Thị Hòa nói:

    Chuc mung Ly Huong ve que gap ban vui he!Nay may1 khong cho dau.Nhung ham noi voi Ly Huong. Chuc vo chong Huong Long vui khoe, hanh phuc nghe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác