Đi tìm đầu bếp cho bếp ấm

Ngày đăng: 31/07/2016 10:39:31 Sáng/ ý kiến phản hồi (2)

Ngày 29/7, nghe anh Nguyễn Cảnh Sinh, lớp 12C4 (NK76) giới thiệu khu vực Hòa Hưng có một đầu bếp nổi tiếng tên Tăng Thanh Bình. Anh chuyên nấu lẩu mắm mà những thực khách miền Tây ăn khỏi chê. Lương Minh đề nghị anh trổ tài để có tư liệu, bài vở cho “bếp ấm”, anh đồng ý nhưng ngại vở bí mật , sau này về hưu không mở quán nhậu được.

Tin ảnh SOS

H1H Cảnh Sinh- Thanh Bình (ngồi) Nguyễn Minh Mẫn (NK76)  Lương Minh- Nguyễn Văn Thạo (NK76)

IMG_5884h2                      Cảnh Sinh – Tăng Thanh Bình (NK76)

h3

h4

Có 2 bình luận về Đi tìm đầu bếp cho bếp ấm

  1. Nguyễn Thị Hạnh nói:

    Theo tui thấy:

    Cô Hồng Khanh mình là Bếp trưởng Bếp Ấm

    Chị Vân Hà là Bếp phó Bếp Ấm

    Lương Minh xứng đáng là  Ủy viên phụ trách tìm đầu bếp cho Bếp Ấm nói riêng, tìm người viết, đề tài viết cho trang nhà nói chung.

  2. Cám ơn Lương Minh đã đi tìm thêm công thức cho Bếp Ấm, từ ngày Lương Minh bớt làm việc, trang TPH-VL được hưởng lợi thêm vì ai cũng nhận thấy dạo này quản trang đã dành nhiều thời giờ hơn cho trang nhà, Phi Rom cũng không kém mặc dù vẫn làm việc ” full time “. Cám ơn những người ” ăn cơm nhà, vác ngà voi “, làm việc trong âm thầm với nhiều nhiệt tình.

    Nếu tất cả các anh chị em đều chung sức, cho Bếp Ấm công thức của chính mình hoặc động viên bạn bè, người quen có khả năng và điều kiện đóng góp công thức cho Bếp Ấm thì chẳng bao lâu nữa căn bếp của chúng ta sẽ ngào ngạt mùi thức ăn quyến rũ của ba miền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác