Lễ cúng chung thất anh Nguyễn Đức Thành

Ngày đăng: 22/04/2016 12:05:08 Sáng/ ý kiến phản hồi (4)

Chiều ngày 21 tháng 4 năm 2016, chị Đỗ Thu Cúc đã tổ chức cúng chung thất(49 ngày) cho ông xã Nguyễn Đức Thành (nhà báo Kiều Phong) tại tư gia ở đường Trịnh Bình Trọng, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, đến dự  có đông đảo các đồng nghiệp nhà báo Kiều Phong, CHS TPH gồm Phi Rom, Hoành Châu từ Vĩnh Long, Nguyễn Đăng Xiêng. Sau khi cúng kiến mọi người nhắc nhở những kỷ niệm với nhà báo Kiều Phong, nhạc sĩ Nguyễn Hải đã phổ nhạc bài thơ “Đành thôi” do chính KP sáng tác và trình bày trước bàn thờ bạn,  giọng ca thật ấm và hay, còn Hoành Châu ngâm bài thơ “ Tiếng chim kêu’’ do Kinh Bắc ( NB Kiều Phong) sáng tác năm 2014, hầu như anh cảm nhận biết được cái chết của mình, trích đoan 2 câu của bài thơ:

           “ Ai đem hoa trắng làm mưa đá

            Ai khóc bên đường bụi cố hương’’

Với giọng ngâm trầm buồn của nàng thơ Hoành Châu cùng đệm đàn của các anh, nghe buồn làm sao!.

Buổi tiệc kết thúc. Chị Đỗ Thu Cúc cám ơn các anh chị đã đến chia sẻ cùng gia đình.

Tin ảnh  Phi Rom

0 cuc 3              H1

0 cuc 5               H2

0 cuc 1               H3

0 cuc 2                  H4

0 cuc 10             H5

0 cuc 9     H6

0 cuc 8H7

DSCN7114 - Copy      H8

Có 4 bình luận về Lễ cúng chung thất anh Nguyễn Đức Thành

  1. Phú Thạnh nói:

    Buổi lễ cúng chung thất cho ông xã của Thu Cúc thật là tràn ngập tình thân và cảm động. Chắc rằng những lời ca đầm ấm của nhạc sĩ Nguyễn Hải và giọng ngâm trầm buồn đầy cảm xúc của nàng thơ Hoành Châu sẽ làm vui lòng nhà báo Kiều Phong nơi chính suối…và sớm được siêu thăng miền tiên cảnh…Xin ngưỡng mộ tình thân bạn bè của Thu Cúc.

  2. Hoành Châu nói:

    Hôm Lễ An Táng  Hoành Châu không lên được vì bị cảm sốt  nặng ,  rất khó chịu nên  chẳng   đi được , trong lòng thật không yên ,,lần này  thấy  bạn vững vàng hơn  một   chút ,,, tổ chức đám xong  bạn đòi  mình ở lại thêm một  ngày  ,,, chìu ý bạn   dù  hơi mệt  . Chiều nay  ( 23/4 /16  mới về đến Phà Đình Khao .
    Hoành Châu  (Gia đình C  )

  3. Hoành Châu nói:

    Thu Cúc ơi , dịp Lễ 30/4   1/5   ráng thu xếp về VL chơi nhé , có Đức Tính về nữa đó, nhớ nhá                Hoành Châu  (Gia đình C   )

  4. vothilai nói:

    Chị Thu Cúc thân mến ! hôm Ba em mất chị  Hoành Châu có đến chia buồn cùng em,và chị Châu có nói về chị thất 49 ngày của ba em hôm Chủ nhật 24-4-2016.Vậy lễ chị về rồi em xuống chị Châu chị em mình sẽ gặp tâm sự nhiều hơn. Chúc chị vui khỏe .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác