Quán Café Tre ở Vĩnh Long (Thư Mời)

Ngày đăng: 21/02/2016 08:24:08 Sáng/ ý kiến phản hồi (5)

Quán Café Tre tọa lạc số 164 đường 14 tháng 9 phường 5 Vĩnh Long, gần chùa Siêu Lý. Quán nhỏ, café ngon giá bình dân, café đá chỉ 7000đ/ly thân thiện, chủ nhân là em trai út của Loan Anh , nên các bạn có tổ chức sự kiện nên ghé qua ủng hộ quán. Được biết, ngày thứ ba 23/2 lúc 8.30 giờ Loan Anh mời tất cả anh chị em TPH-VL.com uống cà phê, ăn sô cô la tại quán này với mục đích gặp gỡ các thành viên được biết trên trang mà chưa gặp mặt. Quán đẹp cỡ nào thì an hem phải đến tận nơi mới biết. Bản tin này thay thế thư  mời.

Tin ảnh SOS

IMG_7584H1 Quán café tre và con trai LA, hình vợ chồng con trai út và cháu nội của má

IMG_7608h2  

IMG_2732h3

 

 

của má, hình cháu nội nhặt hoa sứ trên sân quán café tre, phơi khô đem bán

Có 5 bình luận về Quán Café Tre ở Vĩnh Long (Thư Mời)

  1. Như Thuỳ nói:

    Chúc mừng Loan Anh đã về ăn Tết ở quê nhà . Chúc Loan Anh có một kỳ  nghỉ thật ấm lòng bên những người thân đồng thời có những buổi cà phê cà pháo thiệt vui bên những thành viên thân thiết của trang nhà !

     

  2. Nguyễn Thị Hạnh nói:

    Mấy chiên da uống cà phê

    lại có dịp gặp mặt nữa rồi!

    Chúc quán mới buôn may

    bán đắt.

  3. Luong Minh nói:

    Do thông tin sai nên từ sáng tới giờ nhiều người hỏi. Loan Anh đã đính chính lại số nhà là 164, quán sát bên chùa Siêu Lý. số điện thoại của LA là 01216997444

  4. Chúc mừng vợ chồng em trai út của Loan Anh, chúc hai em làm ăn thịnh vượng, buôn may, bán đắt. Tiếc là cô không ở tại VL nên không cùng các anh chị em tới dự buổi họp mặt mà Loan Anh mời để được uống một ly cà phê đậm đà của quê hương cùng thưởng thức Sô cô la Thuỵ Sỹ ngon nổi tiếng trên thế giới.

    Con trai Loan Anh cao ráo, sáng sủa, Loan Anh đã có cháu nội chưa ?

    Cô Hồng-Khanh

  5. Hoành Châu nói:

    Quán Tre là tên của quán vì quán được xây  dựng  bằng vật liệu từ  tre nứa, mái  mát và mang vẻ thôn quê,trước quán  có 3 cây sứ to, có cành tạo dáng  tăng vẻ  mỹ quan, bông  mùa nào cũng rộ trắng rợp  cành đặc điểm của quán là sạch, đẹp,mát và thơm lừng hoa sứ nên thu hút nhiếu  khách  nhất là vào buổi sáng và chiều tối .                                 Hoành Châu (Gia đình C)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác