Loan Anh mời nhóm Vĩnh Long họp mặt

Ngày đăng: 23/02/2016 10:11:55 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

Ngày 23/2, nhân chuyến về Vĩnh Long thăm mẹ, Loan Anh đã mời anh chị em nhóm TPH tại Vĩnh Long uống cà phê tại quán Tre EVA đường 14 tháng 9 (đường Công Thần). Đến dự có các gương mặt than quen như Phú Thạnh, Trương Phú, My Nguyễn, Anh Thơ, Ngọc Minh, Gia đình C có 8 Ánh Tuyêt, Hoành Châu; nhóm NK73 có Anh Dũng, Anh Khanh, Tuyết Vân, Tuyết Hoa, Võ Thị Lài, nhóm 79 có Lan Phương, Huỳnh Thi Ánh Tuyết, Ngọc Anh, Ngọc Điệp, Nguyệt Hồng và Lương Minh. Sau khi trò chuyện hỏi thăm và làm quen vì có nhiều người chỉ biết tên và thấy hình trên trang chứ chưa từng gặp nhau ngoài đời. Hoành châu đã tặng cho  Loan Anh bộ áo dài vì mấy hôm trước HC đã thấy nữ Việt Kiều này đã đi chợ nổi Phong Điền. Loan Anh đã lì xì cho các bạn những đồng tiền vàng (sô cô la)  nhân dịp đầu năm. Nhân dịp này, các bạn đã vào yết kiến mẹ Loan Anh, bà năm nay 90 tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn.

Để đánh dấu ngày gặp gỡ nhiều kỷ niệm này, LA đã mời nhóm bạn đi dùng cơm trưa tại quán Tư Đa, Phường 5, TP.Vĩnh Long.

Tin SOS, hình ảnh Trương Phú

IMG_5476h1

IMG_5481h2

IMG_5501h3

IMG_5510h4                               Lì xì những đồng tiền vàng

03  IMG_5512h5                                     Thăm Loan Anh và mẹ

IMG_5497h6                Hoành Châu tặng quà cho Loan Anh

IMG_5502h7                             Những phụ nữ chụp ảnh đẹp

IMG_55190h8                                              Dùng cơm trưa

IMG_55261h9

h8

Có 6 bình luận về Loan Anh mời nhóm Vĩnh Long họp mặt

  1. Anhthohuynh nói:

    Cảm ơn Loan Anh cho bạn bè cuộc họp mặt vui vẻ . Chúc Loan Anh năm mới vạn sự như ý

  2. Trương phú nói:

    Nhờ dịp may hợp mặt mà tôi được biết mẹ và em gái của bạn tôi là “thằng Nghề “, cũng được biết thêm cô em thứ tám này ” Loan Anh ” rất yêu thương và săn sóc anh hai của mình, cô tâm sự cùng tôi – Khi còn ở VN em săn sóc ảnh, khi em đi rồi không ai săn sóc cho nên ảnh mất. cô nói nhỏ nhẹ mà tôi nghe nặng, cô còn mang ra tấm ảnh thờ của bạn, tôi nhìn mà thấy sao sao trong lòng, vội đưa trả lại cô.

    Cám ơn cô Loan Anh đã cho chúng tôi dịp họp mặt. Chúc vui đến cô cùng toàn gia. Chúc bà luôn vui mạnh cùng con cháu.

  3. vothilai nói:

    Lài bận việc nên phải về trước không ở đi dùng cơm cùng Loan Anh và các bạn được,nhà cách nhau không xa lắm nhưng đến hôm nay mới biết Loan Anh.Cám ơn em đã cho bạn bè một buổi họp rất vui vẻ,hẹn gặp lại nhau.

  4. My Nguyen nói:

    Loan Anh mến! Tuy mới gặp LA lần đầu mà mình có cảm giác như quen nhau từ lâu lắm. Từ LA toát lên một vẻ thân thiện, gần gũi biết bao! Cảm ơn LA đã tạo điều kiện cho bạn bè hội ngộ. Chúc LA luôn vui khỏe, yêu đời…

  5. Hoành Châu nói:

    Em Loan Anh thương  yêu  ,
    Được   gặp   gỡ, trò   chuyện cùng nhau  là một   duyên  may  trời  định  cho   tuổi   xế  chiều !   Nhìn các  bạn  tề  tựu  đông  đủ  chị thiệt vui  sướng  trong  lòng,,,  tuy nhiên   vẫn  còn  vắng   một  số  bạn  ở  xa  như chị  Hoa  đăng , Phan Lương , anh Cả  Lần ,,, nên  niềm vui  chưa  trọn !.
    Em gái  thương  mến,
    Chị rất  thích  nét giản dị , mộc mạc  và  chân  tình  của  em dành  cho  các  thành  viên    gia đình và   bạn  bè thân  hữu  trên trang nhà   cũng  y   như  những bài  viết  với tâm  lòng  mở  rộng   vị  tha  của  em  vậy  . Ngôi nhà  em  đang  ở  chị  đã  từng  đến  đó vài  lần    ngày  trước    ( lúc dạy  bé Vân  chị   bé Ánh xinh đẹp trước lúc ra  đi  ) ! Nay mai chị  sẽ  trở  lại  thăm  bác gái ( theo lời )  , chúc em hưởng những  ngày  êm  ấm  ở  quê hương  !       Chị  Hoành  Châu  (Gia đình C  )

  6. Phan Lương nói:

    Hi hi

    Bỏ mất một cuộc họp mặt hoành tráng cùng chị Loan Anh thật là tiếc !

    PL đã được đọc nhiều bài viết của chị Loan Anh ,rất ngưỡng mộ và hôm nay đã biết được mặt chị qua hình ảnh ( cả giọng nói ấm áp của chị qua cuộc nói chuyện trên điện thoại )đã làm cho em cảm thấy chị rất là gần gủi như mình đã từng là chị em từ thuở nào ấy

    Moịt cảm giác thật là vui lan tỏa tâm hồn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác