Tin vắn ngày 24/1

Ngày đăng: 24/01/2016 08:20:42 Chiều/ ý kiến phản hồi (7)

IMG_1941Sáng hẹn với thầy Nguyễn Văn In uống cà  phê ở Galaxy, thầy In quê ở Long Thới đã định cư ở Hoa Kỳ từ 7 năm nay. Đây là lần thứ 3 thầy về quê ăn Tết, lần này 6 tháng. Thầy cho biết cuộc sống nơi xứ người rất vất vả, cho nên sẽ hồi hương khi sức khỏe không còn.

IMG_1970 @ Ngày 24/1, Luơng Minh đi Cái Mơn thăm bạn già Phong Tâm đang có chuyện buồn trong gia đình. Anh cho biết trong vòng một tháng nay không viết lách và cũng không đi chơi. Hy vọng, những khó khăn của gia đình anh sẽ vượt qua, anh em trang nhà sẽ có những bài thơ mới của anh.

tu yên@ Ký giả cà phê Tu Yên đã cùng phu quân Nguyễn Khắc Minh đi Phan Rang để làm đường hoa Xuân cho thành phố nho này. Vừa qua, chị đã viết bài “Bún mắm Phan Rang” khi đi dạo chơi trong phố.

Tin tổng hợp của SOS

Có 7 bình luận về Tin vắn ngày 24/1

  1. Phong Tâm nói:

    In à, lâu gặp mi quá, nay nhìn hình nhận không ra Nguyễn Văn In ngày nào, sao “phồng to” quá vậy? Gia đình vẫn vui khoẻ chứ. (PT)

    • Như Thuỳ nói:

      Anh Phong Tâm quý mến !

      Em xin chân thành chia buồn với sự  mất mát của gia đình anh ( dù muộn ). Mong mọi sự chóng qua và sức khoẻ của anh ngày một tốt hơn …

      Thân kính !

  2. Phong Tâm nói:

    Trân trọng cám ơn chân tình của Như Thuỳ với lời an ủi, chia sẻ điều không may với gia đình Phong Tâm. Thân chúc Như Thuỳ và gia quyến nhiều sức khoẻ, đầy niềm vui bước vào Xuân Bính Thân. Quý mến! PT.

     

  3. nguyễn thị đức tính nói:

    Cầu mong anh Phong Tâm sớm vượt qua nỗi đau mất mát. Chúc anh năm mới mạnh khoẻ, an lành và  nhiều sáng tác mới ạ.

    • Phong Tâm nói:

      Đức Tính ơi, Suốt năm con Dê, anh PT xui xẻo quá! Hy vọng lời chúc của ĐT hiện thực vào năm mới, cám ơn em, chúc em luôn vui khoẻ.

  4. Hoành Châu nói:

    Rất  mong  anh   Phong Tâm cho   ra mắt  những bài   thơ   mới , chúc   anh  tìm lại   được   sự   an  bình   trong   tâm   hồn    để   vui    Tết  với   chúng     em nhé . Chúc  gia   đình   anh được   vạn   an ,, Em Hoành Châu (Gia đình C  )

    • Phong Tâm nói:

      Cám ơn Hoành Châu quan tâm, khuyến khích. PT sẽ cố gắng góp vui cùng ACE trên trang Xuân. Thật ra, bài Tết anh viết rất sớm vào khoảng tháng 11 dl và vài câu đối mới viết, nhưng vì mất hết hứng khởi do hoàn cảnh gia đình nên không gởi vào đây, sẽ nhờ YDT khi rảnh chọn lại và gởi giúp anh. Thân chúc HC có nhiều sáng tác mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác