Cuộc hội ngô bất ngờ

Ngày đăng: 7/05/2015 11:41:32 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

Sáng 5/5, đang uống cà phê ở chợ Tam Bình thì nhận được cuộc gọi của Nguyễn thị  Việt (NK74), mời trưa mai 6/5 đến nhà em của Việt tại Vĩnh long dự đám giỗ của thân phụ.

Hôm sau, cả Lần đến Vĩnh Long bằng xe buýt, đến nhà con gái, nhờ con rể  chở đến nơi.  Nguyễn thị Việt đang đón khách trước nhà, cả Lần đi thẳng vào trong. Việt giới thiệu với anh em. Cả Lần thấy hơi bối rối, vì bên trong bày ra 8 bàn, khách ngồi hơn 3 bàn rồi, bạn bè được triệu tập thì chưa thấy ai. Năm phút sau, các bạn lần lượt đến, nào là Thu Nguyệt, Kim Lan (cô Nữa ) và các bạn NK 74 mà tui chưa biết tên, các bạn công tác ở các phường thuộc TP.Vĩnh Long. Các bàn nam thì đã nhập tiệc, cả Lần uống yếu, nên “không dám ra gió”. Nguyễn Vịnh ra hiệu:

–         Anh Lần vào bàn với tụi em !

–         Thôi, các bạn cứ ngồi, tui hơi yếu, chỉ dám ngồi với nữ ! ?

Chưa quá 10 phút các bạn nữ đã vào đủ bàn ( trong đó, có cả Lần ). Lịch sự có thừa, cả Lần sang bàn các bạn nam, uống với Vịnh một lon. Sau đó, Vịnh mang sang bàn nữ 10 lon, để rồi lần lượt các bạn nam ( bạn của Vịnh ) sang bàn nữ mời rượu giao lưu, nhưng tâm điểm là cả Lần. Ngồi uống bia với bạn nữ cũng đủ cho cả Lần “ quắc cần câu” rồi. Lần này gặp lại cô Nữa, chợt nhớ lại kỷ niệm  4 năm về trước nên chưa uống ly nào đã say rồi. Các bạn nữ ghẹo cả Lần quá chừng. Hết cô Lệ đến em Nữa, khiến cả Lần muốn trốn. Lúc này lại thêm các bạn nam mời rượu nên cả Lần phải dùng kế ngả ngựa chờ con rể đến chở về.

Về nhà con gái, cả Lần vẫn còn khỏe, gọi điện hỏi em Nữa, thì được nghe trả lời : Anh ra về, tụi em ở lại  ăn bánh, uống nước trò chuyện vui lắm, phải chi anh ở lại với tụi em thì vui hơn. Ôi ! Giọng nói ngọt ngào làm sao, phải chi Lần ở lại  Nữa.

Tin Cả Lần, anh Thu Nguyệt

h1H1

h3h2

IMG_6019h3                            Mãnh hổ nan địch quần mèo

IMG_6020h4                          gặp thêm quân ngoại bàn

IMG_6022h5                                  Mừng ngày hội ngộ

IMG_6025h6                                Có vật gì trong ly không em

h7

 

 

Có 4 bình luận về Cuộc hội ngô bất ngờ

  1. T.Van nói:

    Ai cũng nói anh Lần dễ thương, uống bia – nhìn ly thay cho lời muốn nói. Không biết Nữa có hiểu không ?

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Cảm ơn T.Vân là người đầu tiên khen tui “dễ thương” ! Xin cảm ơn các bạn hôm đó đã tạo điều kiện cho tui được là người dễ thương. Sáng mai, 9.5 tui sẽ là người dễ thương ở đám cưới con anh Phú Thạnh.

  3. nguyễn thị đức tính nói:

    Bài anh Cả viết thật vui và duyên dáng. Mong được đọc thêm nhiều bài của anh Lần …Nữa.

  4. Nguyễn Văn Lần nói:

    Đức Tính ui ! Đừng khen nữa, kẻo anh cả nở mũi to lên, xem hỏng đẹp lão.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác