Thư Đặng Huệ gửi thầy Trần Ngọc Thịnh

Ngày đăng: 24/11/2014 11:12:40 Sáng/ ý kiến phản hồi (4)

Thưa thầy, lớp 11A1(NK70) tất cả các chị và các bạn rất nhu mì hiền hoà chỉ có nhóm tụi em là phá phách thôi, nhưng rất dễ thương. Nhớ tất niên năm đó tụi em tổ chức tiệc , mời Thầy Cô tham dự rất vui mà trong đó có ngầm ngầm chút quậy phá. Tụi em âm thầm ghi nhớ những động tác quen thuộc của thầy cô mình, rồi âm thầm học múa may y chang như vậy để tiệc tất niên biểu diễn.  Sau vài phút đầu, cả lớp nhận ra  trò phá phách này, cười vui, còn thầy cô thì lắc đầu… Nhất quỉ nhì ma, thứ ba học trò há Thầy. Bây giờ nhớ lại tụi em ôm bụng cười vui , nhất là nhỏ Ngọc Nữ múa bài ” Cây trúc xinh “  dễ thương gì đâu.

Tóc thầy giờ cũng bạc trắng , còn tui em thì cũng hoa râm, Thầy trò  lại gặp nhau trên trang TPH-VL.com nầy thật là vui mừng khôn xiết. Cám ơn Thầy vẫn nhớ dung nhan của tụi em thuở học trò ngây thơ. Dạ ! tụi em có vài ba đưa không thay đổi là bao nhưng một số  không nhận ra, vì khác hồi còn học chung. Nhờ Cô Hông Khanh về thăm Tống Phước Hiệp mà chúng em được nhìn thấy, gặp lại nhau.  Cám ơn vòng tay nối kết của cô Hồng Khanh.

Em kính thăm Thầy. Chúc Thầy luôn vui khỏe bình an

Huệ Đặng

IMG_3287                                        Đậng Huệ với 2 người Mỹ da đỏ

Có 4 bình luận về Thư Đặng Huệ gửi thầy Trần Ngọc Thịnh

  1. kim cuong phan nói:

    Huệ ơi ! KC cũng vừa ghi vài hàng gởi đến giáo sư hướng dẫn lớp 11 A 1 của tụi mình. Huệ gợi nhớ lại trò chơi nắn tượng hôm liên hoan tất niên của lớp. Giảng diễn tả bộ điệu thầy Cao Mạnh Dũng dạy Văn,  KC diễn tả thầy Nhạc dạy giáo dục công dân, Nữ diễn tả thầy Thịnh dạy Anh văn và… quên rồi.

    Thầy ơi! phá phách như thế nên bây giờ tụi em mới có kỷ niệm để kể với nhau. Mong sao tụi em có ngày hội ngộ và đến thăm viếng thầy thân yêu. Mong thay.

  2. hoàng Hưng nói:

    Phá phách, làm sao dể thương được?

  3. Trần Ngọc Thịnh nói:

    Các em Đặng Huệ và Kim Cương thân mến,

    Các em nhắc tới những chuyện cũ thật là vui.

    Chuyện quậy phá của các em tôi không nhớ chút nào. Tôi chỉ nhớ các em rất ngoan và dễ thương. Tôi nhớ “Nhóm các em” ngồi ở 2 bàn đầu từ cửa vào, không biết trí nhớ còn tốt không.

    TN. Thịnh

  4. Hue Dang nói:

    Thưa Thầy,
    2 bàn đầu từ cửa vào là chỗ ngồi của nhóm tụi em đó Thầy. Thầy ơi mỗi lần nhắc đến chuyên cũ vui ơi là vui. Tranh nhau nói, giành nhau nói . Tụi em vẫn chơi thân với nhau từ học Đệ thất đến bây giờ. Cám ơn Thầy khen tụi em rất ngoan và dễ thương. Ngày mai em sẽ phone kể cho Ngọc Nữ nghe, nó bận rộn suốt ngày ít khi vào đọc trang nhà, sẽ rất vui khi biết được Thầy khen. Chúng em kính gửi lời thăm Thầy chúc Thầy nhiều sức khỏe.

    Học trò của Thầy
    HueDang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác